Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai ngày 22/12/2014
Thứ hai, 22/12/2014 04:17

Bài học dành cho Sư Tử trong ngày hôm nay: hãy luôn là chính mình, đừng cố tỏ ra hay hành xử theo những gì người khác muốn, đừng bắt chước hình ảnh của người khác.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai ngày 22/12/2014

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai ngày 22/12/2014

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Nếu như bạn đang muốn thay đổi hoặc muốn tạo một cú đột phá thì hôm nay chưa phải là thời gian thích hợp để bạn làm điều đó đâu nha. Hãy chờ thời cơ chín muồi, như vậy sẽ thuận lợi và dễ dàng cho bạn hơn. Cái gì cũng vậy, tất cả đều cần phải có thời gian để phát triển và lớn lên, đến khi đạt điểm mốc thì chúng sẽ tự ra hoa kết quả thôi à.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đang có rất nhiều những dấu hiệu cho thấy cơ hội lớn đang đến với bạn, tuy nhiên chúng đến và đi rất nhanh, vì thế bạn phải quan sát và nhanh chóng “túm” lấy chúng đi. Thêm nữa, bạn cũng nên tận dụng thời gian này để hoàn thành những việc dang dở, cuối tuần rồi, tranh thủ thôi.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử nên học cách kiên nhẫn và chờ đợi, ngoài ra bạn cũng không nên suy già đoán non những gì mình thấy bởi vì sẽ có những điều khác ẩn sâu trong đó mà bạn không thể hiểu được. Nếu có thể, bạn nên rủ vài người bạn thân để làm một chuyến đi chơi ngắn đâu đó để thư giãn đầu óc ngày cuối tuần.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Thường thì chúng ta chỉ thấy những gì hiện rõ ràng trước mắt, và cứ cho như thế là đúng, là đủ, nhưng khi bạn phát hiện ra những đặc điểm, bí ẩn khác nằm sâu trong đó thì mới thật sự thú vị và đáng quý, điều này đặc biệt đúng cho tính cách của con người. Hôm nay việc này sẽ đến với bạn, hãy để ý nha.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bài học dành cho Sư Tử trong ngày hôm nay: hãy luôn là chính mình, đừng cố tỏ ra hay hành xử theo những gì người khác muốn, đừng bắt chước hình ảnh của người khác. Không ai có thể thay thế bạn, và bạn cũng không thể thế chỗ hình ảnh của người khác. Cuộc sống sẽ dạy cho bạn những bài học giá trị.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có thể bỏ lỡ khá nhiều cơ hội tốt nếu cứ mãi luyến tiếc về quá khứ, đã đến lúc bạn sống một cách trung thực với hiện tại rồi đó. Thành công là kết quả của một quá trình phấn đấu lâu dài, chứ không phải hoàn toàn do may mắn. Hãy luôn kiên trì là làm việc có phương pháp khoa học, bảo đảm là mọi việc sẽ luôn được như mong muốn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Những lời khen từ gia đình và bạn bè tạo động lực mạnh mẽ trong công việc và học tập. Nhưng, Thiên Bình sẽ trả giá khá đắt khi có thái độ chủ quan và không thực sự chuẩn bị tốt mọi thứ. Ngoài ra, những lời khuyên từ bạn bè giúp tránh được rắc rối liên quan đến tài chính, bạn nên lắng nghe và thực hiện một cách nghiêm túc nhé.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hổ Cáp tạo được ấn tượng mạnh mẽ trong công việc bằng những thành công liên tiếp. Tuy nhiên, bạn có thể sẽ gặp nhiều khó khăn tài chính trong ngày mới này. Điều quan trọng và cấp thiết nhất là phải hạn chế chi tiêu, có như vậy thì mới mong sớm thoát khỏi tình cảnh hiện tại. Ngoài ra, tin vui trong học tập có thể đến vào buổi tối đó.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Một ngày thành công ngoài mong đợi, khá nhiều mối quan hệ bạn bè mới được tạo lập, mang đến sự thành công trong công việc. Mặc dù vậy, một vài thay đổi bất ngờ vào thời điểm cuối ngày có ảnh hưởng lớn đến tiến độ kế hoạch đang theo đuổi. Buổi tối, Nhân Mã nên tổng kết những gì mình đã đạt được trong suốt tuần qua và có điều gì cần phải khắc phục không.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết đang cực kì hưng phấn với những thành công trong công việc, nhưng cũng đừng cáng đáng quá nhiều vị trí cùng một lúc nhé. Ngoài ra, tình cảm thăng hoa mang đến những cảm xúc mãnh liệt, bạn nên dành nhiều thời gian quan tâm và chăm sóc cho người ấy, tình cảm sẽ ngày một gắn bó khắng khít hơn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Một vài tranh luận gay gắt trong công việc làm cho Bảo Bình luôn trong trạng thái căng thẳng, hãy cố gắng làm cho đầu óc tỉnh táo nhé. Việc quan trọng đầu tiên là bạn nên tránh xa những rắc rối, chỉ có như vậy thì mới bảo đảm được hiệu suất hoạt động trong ngày luôn duy trì ở mức cao.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư đón nhận khá nhiều niềm vui trong ngày Chủ Nhật này, chúng sẽ tạo không khí vui vẻ trong gia đình. Thời gian buổi sáng, bạn nên dành thời gian sắp lại công việc trong tuần cho thật hợp lí, đừng quên đánh giá và rút ra những bài học kinh nghiệm nha. Ngoài ra, hãy cố gắng nghỉ ngơi và thư giãn, đừng tham gia quá nhiều hoạt động cùng bạn bè nhé.

Sưu tầm

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: tu vi thu hai , tu vi 12 cung hoang dao , nhan ma , bao binh , song tu , xu nu , bach duong , song ngu , thien binh , than nong , ho cap , ma ket , thien binh , su tu , tin , bao