Truy tố hai cha con cùng hãm hiếp cô gái thiểu năng đến sinh con
Thứ sáu, 29/05/2020 15:41

Ngày 28/5, VKSND huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận đã hoàn tất cáo trạng, chuyển TAND cùng cấp truy tố hai cha con Nguyễn Thành Tâm (43 tuổi) và Nguyễn Hữu Thành (20 tuổi) về tội Hiếp dâm.

Nguồn tin từ Pháp luật TPHCM, ngày 22/5/2019, Công an huyện Hàm Thuận Nam nhận được đơn trình báo của bà L. về việc con gái bà này là chị Đ.T.T.N. (SN 2000, ngụ xã Tân Lập) bị cha con ông Tâm hiếp dâm dẫn đến có thai. Vào cuộc điều tra, cơ quan chức năng xác định, lợi dụng việc chị N. bị hạn chế về nhận thức từ nhỏ, lại thường xuyên phải ở nhà một mình, cha con Tâm đã nhiều lần xâm hại tình dục đối với nạn nhân. Cụ thể, cuối năm 2018, Tâm khống chế, giao cấu với chị N. 1 lần. Còn Thành 3 lần thực hiện hành vi đồi bại với chị N.

An ninh - Hình sự - Truy tố hai cha con cùng hãm hiếp cô gái thiểu năng đến sinh con

Nạn nhân Đ.T.T.N.

Tháng 5/2019, phát hiện con có biểu hiện bất thường, đưa chị N. đi khám bà L. tá hỏa khi biết chị đã mang thai 25,5 tuần. Sau đó, chị N.đã kể lại toàn bộ sự việc cho bà L.. Tháng 8/2019, chị N. hạ sinh một bé trai. Kết quả giám định cho thấy Thành và bé trai này có cùng huyết thống.

Được biết, chị N. không may mắn khi bị thiểu năng trí tuệ từ nhỏ. Dù đã 20 tuổi nhưng nhận thức của chị vẫn như một đứa trẻ tiểu học. Do gia đình bận mưu sinh nên chị N. thường xuyên phải ở nhà một mình, không người chăm sóc. Phẫn nộ hơn, Tâm và Thành lần lượt là dượng và em họ của bị hại.

Dân Việt thông tin thêm, CQĐT Công an huyện Hàm Thuận Nam đã áp dụng biện pháp cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Tâm từ ngày 23/12/2019, Thành bị tạm giam từ 3/1/2020 đến nay.

Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/truy-to-hai-cha-con-cung-ham-hiep-co-gai-thieu-nang-den-sinh-con-a477160... Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/truy-to-hai-cha-con-cung-ham-hiep-co-gai-thieu-nang-den-sinh-con-a477160.html

Tag: hãm hiếp cô gái thiểu năng đến sinh con , hiếp dâm , tin pháp luật