Truy tìm xe ô tô tông tử vong người đi đường rồi bỏ chạy
Thứ tư, 23/09/2020 15:21

Vụ tai nạn xảy ra vào lúc 3h sáng ngày 23/9, tại khu vực cầu Mai Lĩnh (quận Hà Đông) làm một nạn nhân tử vong, xe gây tai nạn bỏ chạy.

Thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng hơn 3h sáng ngày 23/9, tại khu vực cầu Mai Lĩnh (quận Hà Đông).

Thời điểm trên, một chiếc xe máy có 2 người đang đi trên cầu Mai Lĩnh đã xảy ra va chạm với một ô tô, chưa rõ biển số và chủng loại ô tô. Kết quả khiến 1 người trên xe máy tử vong và 1 người bị thương.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, chiếc se ô tô đã bỏ chạy, bỏ lại các nạn nhân. Sự việc được người dân khu vực trên phát hiện và nhanh chóng sơ cứu nạn nhân, đồng thời gọi điện báo cho cơ quan chức năng.

Hiện trường vụ tai nạn

Hiện trường vụ tai nạn

Trao đổi trên báo Giao thông, lãnh đạo Công an quận Hà Đông (TP Hà Nội) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ TNGT giữa một xe ô tô và một xe máy khiến 1 người tử vong, 1 người bị thương. Sau tai nạn, phương tiện ô tô đã bỏ chạy và công an hiện đang truy lùng chiếc xe này.

bo_chay_1

Tương tự, vào khoảng 5h sáng ngày 1/9, tại Km15 + 700 đường Ngọc Hồi, thuộc xã Liên Ninh, huyện Thanh Trí đã xảy ra một vụ tai nạn. Theo đó, một xe mô tô BKS 22KS-1809 đang di chuyển theo hướng từ Thường Tín - Thanh Trì thì bất ngờ xảy ra va chạm với một phương tiện khác đi theo chiều ngược lại.

Vụ va chạm khiến người ngồi sau xe mô tô tử vong tại chỗ. Sau khi xảy ra sự việc, phương tiện gây tai nạn đã nhanh chóng bỏ đi.Được biết, phương tiện gây tai nạn là xe đầu kéo rơ mooc chở sau các ống cống bê tông tròn, BKS rơ mooc có số 00972.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/truy-tim-xe-o-to-tong-tu-vong-nguoi-di-duong-roi-bo-chay-search/.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/truy-tim-xe-o-to-tong-tu-vong-nguoi-di-duong-roi-bo-chay-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: ô tô đâm chết người , gây tai nạn rồi bỏ chạy , tai nạn giao thông