Trục vớt thi thể người đàn ông mất tích dưới lòng sông khi đi bắt cá
Thứ bảy, 04/04/2020 20:45

Thi thể người đàn ông mất tích dưới sông trong lúc đi bắt cá đã được Công an TP.Biên Hoà (Đồng Nai) tìm thấy vào ngày 4/4.

Thông tin trên báo Bảo vệ Pháp luật, nạn nhân là anh Trần Văn B. (32 tuổi, quê Bắc Giang).

Theo đó, trưa 4/4, anh B. và một số người đi bắt cá ngoài sông Ngọc, đoạn giáp ranh giữa Dĩ An (Bình Dương) với Biên Hoà (Đồng Nai). Tuy nhiên, trong lúc bơi dưới sông thì anh B. mất tích.

Trên báo Công an TP.HCM, một phụ nữ đi chung với nạn nhân kể lại: "Nó kêu để nó xuống dưới sông bắt cá vì thấy cá bơi nhiều, biết nó bơi giỏi nên tôi cũng không ngăn cản. Được một lúc không thấy nó đâu nên tôi và những người kia gọi nhưng không thấy trả lời, chạy tới mấy chỗ khác tìm cũng thấy. Không biết vì sao mà nó chìm nhanh như vậy, không thấy nó kêu cứu gì luôn", .

An ninh - Hình sự - Trục vớt thi thể người đàn ông mất tích dưới lòng sông khi đi bắt cá

Thi thể nạn nhân được trục vớt lên bờ.

Lực lượng cứu hộ cứu nạn thuộc cảnh sát PCCC TP.Biên Hoà nhận tin báo đã có mặt triển khai công tác lặn tìm nhưng không có kết quả. Sáng 4/4, người dân phát hiện thi thể anh B. nổi lên ở mép sông khi nước sông rút cạn.

Công an TP.Biên Hoà đã đến đưa thi thể nạn nhân lên bờ, lấy lời khai những người liên quan và hoàn tất các thủ tục pháp y.

 
Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/truc-vot-thi-the-nguoi-dan-ong-mat-tich-duoi-long-song-khi-di-bat-ca-a471.. Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/truc-vot-thi-the-nguoi-dan-ong-mat-tich-duoi-long-song-khi-di-bat-ca-a471223.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Trục vớt thi thể người đàn ông mất tích dưới lòng sông , mất tích , tử vong