TP. HCM: Một phụ nữ bị sát hại, giấu thi thể trong gầm giường nhà nghỉ
Thứ năm, 30/12/2021 16:18

Theo lời khai của bị cáo, do tức giận vì bị người tình chê nghèo, lại bị đòi chia tay, Đức đã ra tay sát hại nạn nhân.

TAND TP.HCM đã mở phiên xét xử sơ thẩm, tuyên bị cáo Lâm Ngọc Minh Đức (42 tuổi, quê Bến Tre) tù chung thân về tội Giết người và buộc bị cáo bồi thường cho đại diện bị hại chi phí mai táng 70 triệu đồng.

TP. HCM: Một phụ nữ bị sát hại, giấu thi thể trong gầm giường nhà nghỉ

Theo cáo trạng, Đức và chị V.T.H. có quan hệ tình cảm với nhau. Sáng 15/3/2020, Đức hẹn chị H. tại một nhà nghỉ ở xã Long Thới, huyện Nhà Bè, TP.HCM. Tại đây, cả 2 quan hệ tình dục với nhau.

Sau đó, giữa chị H. và Đức mâu thuẫn vì người phụ nữ muốn chấm dứt quan hệ, nhưng không được đồng ý. Trong lúc tức giận, Đức dùng tay khống chế và siết cổ đến khi chị H. tử vong.

Sau khi gây án, hung thủ để thi thể nạn nhân xuống gầm giường sau đó trả phòng và đi xe máy về Bình Dương.

Ngày 16/3/2020, Đức tới công an phường Bình Chuẩn (TP Thuận An, tỉnh Bình Dương) đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội.

Tại tòa, bị cáo Đức khai nhận, giữa bị cáo và nạn nhân quan hệ tình cảm. Trước khi sát hại nạn nhân, cả hai đã quan hệ tình dục. Sau đó người tình đòi chia tay vì chê Đức không có tiền. Tức giận vừa bị chê nghèo, lại bị đòi chia tay, Đức đã ra tay sát hại nạn nhân.

Trong khoảng thời gian hai người quen nhau, hàng tuần Đức đều chu cấp tiền cho nạn nhân, tổng cộng mỗi tháng 10-15 triệu đồng. Do lần cuối, chị H. yêu cầu cho chị 50 triệu đồng để mua đất đai gì đó, Đức không có nên bị đòi chia tay.

Doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/tp-hcm-mot-phu-nu-bi-sat-hai-giau-thi-the-trong-gam-giuong-nha-nghi-16.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/tp-hcm-mot-phu-nu-bi-sat-hai-giau-thi-the-trong-gam-giuong-nha-nghi-161213012145423412.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: sát hại người tình , giết người , án mạng