Tình yêu đẹp của chàng lính đi nghĩa vụ, ngày ra quân cũng là lúc nên duyên vợ chồng
Thứ ba, 10/01/2023 15:08

Mối tình gần 3 năm của Thảo và Chung được gia đình hai bên nhiệt tình tác thành. Sau khi Chung hoàn thành nghĩa vụ quân sự, cả hai đã lập tức đi đăng ký kết hôn.

“Cảm giác đứng chờ anh xuống xe, mình vui và hạnh phúc lắm. 2 năm cũng trôi qua trong chớp mắt, cuối cùng chúng mình cũng về bên nhau”, Nguyễn Thị Thảo (22 tuổi, quê Phú Bình, Thái Nguyên) hạnh phúc kể về tình yêu của mình.

Ngày 9/1 vừa qua, Trần Văn Chung (SN 1997) trở về địa phương sau khi hoàn thành 2 năm thực hiện nghĩa vụ quân sự tại Lạng Sơn. Đợi anh ở bến là Nguyễn Thị Thảo, cô bạn gái đang ôm bó hoa chờ sẵn. Thấy người yêu, Thảo vội chạy đến ôm chầm Chung, mắt nhòe đi vì xúc động. Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc tình yêu tuyệt đẹp của cặp đôi được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Tình yêu đẹp của chàng lính đi nghĩa vụ, ngày ra quân cũng là lúc nên duyên vợ chồng  - Ảnh 1.

Thảo đón bạn trai đi xuất ngũ trở về, cả hai đăng ký kết hôn ngay sau đó

Thảo và Chung quen nhau khi cùng làm chung cho một công ty thời vụ. Thấy cô gái cùng quê nhỏ nhắn dễ thương, Chung ngỏ lời làm quen. Sau khi được một năm tìm hiểu, tháng 1/2021, Chung đi nghĩa vụ quân sự nhưng không dám thông báo cho bạn gái biết.

“Anh nhập ngũ nhưng không nói cho mình biết vì sợ mình buồn, khóc. Trong 6 tháng đầu, cả hai không liên lạc gì. Mình buồn lắm vì không rõ anh ở đâu, có chuyện gì. Mãi khi gọi điện hỏi người thân anh, mình mới biết và quyết định sẽ đợi anh”, Thảo nói.

Cả hai liên lạc lại, Chung sợ bạn gái 2 năm chịu thiệt thòi nên vẫn luôn nói với cô: “Anh đi 2 năm, em có thể tìm cho mình cuộc sống mới. Nếu ngày về em chưa có người thương, anh xin đem trầu cau qua, tán em lại một lần nữa”. Trước thành ý chân thành của Chung, Thảo cảm động gật đầu. Suốt 2 năm nhập ngũ, tháng nào Thảo cũng bắt xe đi 100km từ Thái Nguyên lên Lạng Sơn thăm bạn trai.

Thảo hạnh phúc vì bạn trai luôn yêu thương, quan tâm

Nhớ lại quãng thời gian yêu xa, Thảo không cảm thấy tủi thân vì luôn nhận được sự quan tâm ấm áp của bạn trai. Ngày lễ Tết, Chung không quên nhắn tin chúc mừng, nhờ người nhà gửi quà cho Thảo. “Anh rất chiều chuộng và quan tâm mình, chưa bao giờ quên bất kể ngày lễ, dịp đặc biệt nào. Dịp Tết anh còn gửi quà cho bố mẹ mình nữa”.

Gần 3 năm qua, Thảo và Chung chưa từng có xích mích, giận hơn. Chung luôn nhường nhịn Thảo nên cả hai vẫn giữ được tình yêu đến bây giờ.

Trước khi Chung hoàn thành nhiệm vụ và trở về địa phương, cả hai đã làm lễ dạm ngõ. Ngày 12/1 tới, đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra ở Thái Nguyên dưới sự chúc phúc của gia đình, bạn bè hai bên.

Ttvn.toquoc.vn

Nguồn: https://ttvn.toquoc.vn/tinh-yeu-dep-cua-chang-linh-di-nghia-vu-ngay-ra-quan-cung-la-luc-nen-duyen-vo.. Nguồn: https://ttvn.toquoc.vn/tinh-yeu-dep-cua-chang-linh-di-nghia-vu-ngay-ra-quan-cung-la-luc-nen-duyen-vo-chong-20230110135023051.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Tình yêu đẹp , chàng lính đi nghĩa vụ , giới trẻ