Tích cực tìm kiếm nữ sinh lớp 8 mất tích nghi đi cùng người đã ly hôn vợ
Thứ ba, 24/03/2020 22:42

Sau khi đi mua thuốc cho mẹ, nữ sinh bỗng nhiên mất tích bí ẩn. 6 ngày trôi qua nhưng vẫn không thấy tung tích cháu bé. Qua trích xuất camera ở quán điện thoại gần đó, thấy hình ảnh cháu bé đi cùng người đàn ông đã ly hôn vợ.

Ngày 24/3, thông tin từ Công an xã Thượng Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An, đã tiếp nhận đơn trình báo của gia đình trên địa bàn về việc nữ sinh lớp 8 mất tích.

Cụ thể trước đó, gia đình chị Trương Thị Th. và anh Nguyễn Thế M., trú tại xã Thượng Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An tường trình sự việc cháu gái bị mất tích với cơ quan chức năng. Theo đó,  vào lúc 14h ngày 19/3, cháu Nguyễn Thị T. (SN 2006) học sinh lớp 8 trường THCS xã Thượng Sơn, đi lấy thuốc cho mẹ là bà Đặng Thị X. (SN 1956).

Tin nhanh - Tích cực tìm kiếm nữ sinh lớp 8 mất tích nghi đi cùng người đã ly hôn vợ

Nữ sinh T. (ảnh gia đình cung cấp).

Sau đó, đến khoảng 15h cùng ngày, cháu T. đi khỏi nhà rồi không trở về. Gia đình đã thông báo lên loa phóng thanh của xã. Theo chị Th. ra đi T. mặc áo xanh đồng phục học sinh, đội mũ màu đỏ. Đến thời điểm hiện tại, cháu đã mất tích 6 ngày.

“Sau khi sự việc xảy ra, chúng tôi đã thông báo trên loa phóng thanh của xã. Khi đi cháu mặc áo khoác xanh trắng đồng phục học sinh, đội mũ lưỡi trai màu đỏ. Cho đến hôm nay cháu đã đi khỏi nhà được 6 ngày rồi, gia đình chúng tôi đã làm đơn trình báo lên công an xã, mong tìm được cháu sớm”, chị Th. cho biết.

Trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Văn Phố, Trưởng CA xã Thượng Sơn, cho biết đã nhận được đơn của gia đình chị Th.. Qua xác minh ban đầu người đi cùng cháu T. đi khỏi làng là một nam thanh niên tên Nguyễn Ngọc K. (SN 1989), trú tại xã Bản Nguyên, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ.  

Tin nhanh - Tích cực tìm kiếm nữ sinh lớp 8 mất tích nghi đi cùng người đã ly hôn vợ (Hình 2).

Trích xuất camera ở quán điện thoát thấy hình ảnh cháu T. đang đi cùng anh K. 

Người đàn ông này làm việc cho một ông chủ chuyên phục vụ đám cưới trên địa bàn. Anh K. có đăng ký tạm trú ở địa phương. Qua xác minh, người này đã có vợ ở quê nhưng đã ly hôn. Chiều 19/3, khi rủ cháu T. đi, anh này có qua cửa hàng điện thoại tại xã Hiến Sơn để bán lại chiếc điện thoại lấy 3 triệu đồng. Công an xã đã đến quán điện thoại trich xuất camera và xác định người đi cùng cháu T. chính là K.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/tich-cuc-tim-kiem-nu-sinh-lop-8-mat-tich-nghi-di-cung-nguoi-da-ly-hon-vo-.. Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/tich-cuc-tim-kiem-nu-sinh-lop-8-mat-tich-nghi-di-cung-nguoi-da-ly-hon-vo-a469973.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: nữ sinh lớp 8 mất tích , tin xã hội , tin nóng