Thủ đoạn tàn độc của nữ quái tạt axit nhân viên tiệm vàng để cướp tài sản
Thứ tư, 15/07/2020 11:34

Là đối tượng ham chơi, lười lao động nên Tươi đã nghĩ ra "mưu kế" gọi nhân viên của tiệm vàng đến để bán lại vàng rồi tạt axit với mục đích cướp tài sản. 18 năm tù là bản án Tươi phải trả giá trước pháp luật.

Ngày 14/7, Tòa án nhân dân TP. Hà Nội mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt Nguyễn Thị Tươi (SN 1991, trú tại phường Hàng Bồ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) 18 năm tù về tội “Cướp tài sản”, theo Điều 168 – Bộ luật Hình sự năm 2015.

Hồ sơ vụ án cho thấy, Nguyễn Thị Tươi là đối tượng không nghề nghiệp. Do làm ăn thua lỗ, lại cần tiền để tiêu xài nên đầu tháng 3/2019, Tươi nảy sinh ý định và lên kế hoạch cướp tài sản. Đố tượng gọi điện thoại đến các cửa hàng vàng bạc, nói cần bán vàng hoặc ngoại tệ tại nhà, đồng thời yêu cầu chủ cửa hàng cho người mang tiền đến địa điểm giao dịch do Tươi lựa chọn để ra tay, báo An ninh Thủ đô đưa tin.

An ninh - Hình sự - Thủ đoạn tàn độc của nữ quái tạt axit nhân viên tiệm vàng để cướp tài sản

Bị cáo Nguyễn Thị Tươi tại phiên tòa

Nghĩ là làm, ngày 3/12/2019, Tươi mua 1 chai Axit Sulfuric, loại chai thủy tinh 500 ml trên đường Hoàng Quốc Việt (Cầu Giấy, Hà Nội) về cất giấu tại nhà. Sau đó, Tươi lên mạng Internet tìm số điện thoại của các cửa hàng vàng bạc trên địa bàn quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) để gọi điện đến nói dối bán vàng hoặc ngoại tệ, đồng thời yêu cầu chủ cửa hàng mang tiền đến tận nhà giao dịch.

Chiều 7/12/2019, Tươi gọi điện vào số điện thoại của một tiệm vàng trên phố Hà Trung (Hà Nội), nói cần bán số vàng trị giá khoảng 500 triệu đồng, rồi hẹn chủ cửa hàng cho người mang tiền đến giao dịch ở một khu tập thể trên phố Hồng Hà, quận Hoàn Kiếm.

Tin lời Tươi là thật, chủ cửa hàng này đồng ý và đưa 500 triệu đồng cho anh Nguyễn Văn Quân (SN 1993, nhân viên cửa hàng) đi giao dịch. Gọi điện hẹn bán vàng xong, Tươi đổ axit ra chiếc hộp nhựa cất trong 1 túi nilon và đi xe máy (không biển kiểm soát) đến điểm hẹn.

Đến nơi, Tươi cầm hộp nhựa đựng axít đi lên cầu thang tầng 2 đợi sẵn. Khi anh Quân cầm tiền đến điểm giao dịch và gọi điện cho cô gái 9X. Bị cáo nghe máy và tiếp tục “điều” anh Quân đi lên tầng 4 khu tập thể. Cùng lúc, Tươi lấy hộp axít ra cầm sẵn trên tay.

Không thấy khách hàng ở tầng 4, nhân viên cửa hàng vàng đi xuống thì bất ngờ anh Quân bị Tươi xông ra hắt axít vào người, anh Quân nghi ngờ bị “dính” axit nên cầm chặt túi tiền bỏ chạy xuống đường và vào nhà dân xin nước rửa vết thương, đồng thời gọi điện báo cho chủ cửa hàng vàng biết và trình báo sự việc tới cơ quan công an.

Nạn nhân được đưa đi bệnh viện điều trị vết bỏng do axit gây ra, tổn hại sức khỏe 15%. Tươi sau khi không cướp được tiền đã bỏ trốn khỏi hiện trường. 

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an đã tiến hành xác minh và truy bắt hung thủ. Chỉ vài ngày sau, công an đã bắt giữ được Nguyễn Thị Tươi, theo Vietnamnet.

Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/thu-doan-tan-doc-cua-nu-quai-tat-axit-nhan-vien-tiem-vang-de-cuop-tai-san.. Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/thu-doan-tan-doc-cua-nu-quai-tat-axit-nhan-vien-tiem-vang-de-cuop-tai-san-a482395.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: nữ quái tạt axit nhân viên tiệm vàng , cướp tài sản , tin pháp luật