Thi thể phụ nữ phân hủy trong rừng
Thứ sáu, 25/09/2020 15:19

Người dân phát hiện thi thể một phụ nữ đang phân hủy trong rừng. Công an xác định người này là giáo viên được thông báo mất tích từ tháng 8.

Chiều 25/9, trao đổi với Zing, Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương, cho biết đơn vị đang trưng cầu giám định ADN thi thể một phụ nữ được phát hiện đang phân hủy trong rừng.

"Người dân phát hiện thi thể trên tại một cánh rừng thuộc xã Bắc An, TP Chí Linh. Qua kiểm tra, chúng tôi nhận định thi thể này là một giáo viên trường THPT trên địa bàn", lãnh đạo Công an TP Chí Linh nói.

Theo vị lãnh đạo, hồi tháng 8, gia đình nữ giáo viên trình báo công an việc mất liên lạc với người này và nhờ cơ quan chức năng tìm kiếm.

"Theo thông tin gia đình cung cấp, nữ giáo viên có biểu hiện trầm cảm trước khi mất tích. Chúng tôi đang điều tra nguyên nhân vụ việc cũng như chờ kết quả giám định ADN", lãnh đạo Công an TP Chí Linh cho biết.

 
Zingnews.vn

Nguồn: https://zingnews.vn/thi-the-phu-nu-phan-huy-trong-rung-post1135015.html.. Nguồn: https://zingnews.vn/thi-the-phu-nu-phan-huy-trong-rung-post1135015.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Thi thể phụ nữ phân hủy , tử vong , thi thể