The Blues giương cờ trắng, cả Premier League bất lực với The Citizens?
Thứ bảy, 15/01/2022 21:40

Man City đang lao về đích tại Premier League 2021/22 với tốc độ kinh hoàng. Những kẻ bám đuổi như Chelsea, Liverpool cũng chỉ biết lắc đầu ngao ngán.

Tối nay, cả Premier League "nín thở" chờ màn đại chiến giữa Man City vs Chelsea. NHM The Blues thì khỏi nói, họ muốn có 3 điểm vì quá nhiều lý do. Còn với những CĐV trung lập, có lẽ Man xanh thua lúc này lại hay. Điều đó sẽ khiến phần còn lại của Premier League ít nhiều trở nên hấp dẫn hơn.

Thế nhưng Nữ thần chiến thắng có vẻ thích màu xanh nhạt của Man City, hơn là đậm như của Chelsea. Dù đã nỗ lực, thậm chí sớm dâng cao tấn công ngay từ đầu nhưng đội khách lại thủng lưới trước.

Ở phút 70, siêu sao Bỉ Kevin De Bruyne đi bóng vượt qua "người không phổi mới" của The Blues, Kante, xộc vào trung lộ và tung ra một siêu phẩm đánh bại Kepa. 1-0 cho đội chủ nhà.

The Blues giương cờ trắng, cả Premier League bất lực với The Citizens? - Ảnh 1.

Trong phần còn lại của trận đấu, Man City có cơ hội nhân đôi cách biệt nhưng đáng tiếc đã bỏ lỡ. Dù vậy, 1-0 cũng là quá đủ vì quan trọng nhất, thầy trò HLV Pep Guardiola đã có trọn vẹn 3 điểm, nâng tổng số điểm lên 56, hơn chính Chelsea - đội hiện đứng nhì bảng tới 13 điểm. Liverpool chơi ít hơn Man xanh 2 trận. Nhưng nếu có thắng cả 2 trận này thì Lữ đoàn đỏ vẫn thua The Citizens tới 8 điểm khi mùa giải đã vào vòng 22.

Tất nhiên với 16 vòng đấu còn lại, 8 điểm, thậm chí 13 điểm vẫn có thể bị san bằng nhưng là trong điều kiện Man City bất ngờ sa sút không phanh. Còn hiện tại, thầy trò HLV Pep Guardiola vẫn đang chơi rất hay. Tính cả chiến thắng tối nay, họ đang giữ mạch 6 trận đều ca khúc khải hoàn.

The Blues là đội có hàng thủ và hàng công hay thứ 3 ở mùa giải năm nay. Nhưng không thể bảo toàn mành lưới và không thể ghi bàn trong cả 2 lần đụng độ Man xanh mùa này. Thế nên, dù mỗi trận chỉ thua 1 bàn thì Chelsea cũng mất trọn vẹn 6 điểm trước đội chủ sân Etihad.

The Blues giương cờ trắng, cả Premier League bất lực với The Citizens? - Ảnh 2.

Với hàng công hay nhất (54 bàn), hàng thủ hay nhất (13 bàn thua), Man xanh hoàn toàn xứng đáng đứng đầu BXH và có lẽ, sẽ không đối thủ nào kịp cản họ bước lên ngôi vô địch.

Trong 4 mùa giải trước, Man City vô địch tới 3, chỉ thất bại ở mùa 2019/20. Thời đang của The Citizens và Premier League có lẽ còn phải khiếp sợ họ dài dài...

Phapluat.suckhoedoisong.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/the-blues-giuong-co-trang-ca-premier-league-bat-luc-voi-the-citiz.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/the-blues-giuong-co-trang-ca-premier-league-bat-luc-voi-the-citizens-162221501213825125.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Man city , Chelsea , Ngoại hạng Anh