Tạm giữ hình sự nam thanh niên 17 tuổi đập phá xe máy trên đường Trường Chinh sau va chạm với bà bầu
Thứ bảy, 26/09/2020 08:49

Công an Q.Thanh Xuân (Hà Nội) đã ra quyết định tạm giữ hình sự nam thanh niên đập phá xe máy người đi đường làm náo đoạn một đoạn phố Trường Chinh, để làm rõ hành vi gây rối trật tự công công.

Tối 25/9, một lãnh đạo Công an Q.Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết, cơ quan này đã ra quyết định tạm giữ hình sự Nguyễn Mỹ Anh (17 tuổi, trú tại P.Khương Đình, Q.Thanh Xuân) để làm rõ hành vi gây rối trật tự công cộng.

Trước đó, như ANTĐ đã đưa tin khoảng 12h ngày 24/9, tại trước số 181 Trường Chinh, phường Khương Mai, quận Thanh Xuân, xảy ra va chạm giao thông giữa xe máy của chị N đang mang bầu (trú tại quận Đống Đa) và xe máy của 2 thanh niên, khiến chị N ngã ra đường.

Tạm giữ hình sự nam thanh niên 17 tuổi đập phá xe máy trên đường Trường Chinh sau va chạm với bà bầu

Đối tượng có hành vi gây rối trật tự công cộng hiện đang bị tạm giữ. Ảnh: CACC. 

Sau đó, nhóm thanh niên này bỏ đi thì bị một số người dân chứng kiến sự việc chặn lại, yêu cầu chờ người thân của chị N đến giải quyết.

Tuy nhiên, nhóm thanh niên này đã gọi 2 thanh niên khác đến để hành hung và đập phá xe máy của người dân can ngăn. Ngay khi nhận được thông tin, Công an quận Thanh Xuân đã khẩn trương xác minh và triệu tập 4 đối tượng để làm rõ vụ việc.

Căn cứ vào tài liệu, chứng cứ, Công an quận Thanh Xuân đã làm rõ đối tượng hành hung và đập phá tài sản của người dân là Nguyễn Mỹ Anh. Hiện Công an quận Thanh Xuân đang củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định.

Sáng cùng ngày, Công an quận Thanh Xuân đã dựng lại hiện trường vụ việc. Đối tượng 17 tuổi được xác định từng có 2 tiền án về tội "Cố ý gây thương tích".

Người phụ nữ mang bầu đang được điều trị tại khoa Sản, Bệnh viện Bạch Mai, sức khỏe cả mẹ và thai nhi đều ổn định, tuy nhiên vẫn phải theo dõi thêm. Gia đình chị có mong muốn pháp luật xử lý nghiêm khắc, đúng người, đúng tội.

Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/tam-giu-hinh-su-nam-thanh-nien-17-tuoi-dap-pha-xe-may-tren-duong.. Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/tam-giu-hinh-su-nam-thanh-nien-17-tuoi-dap-pha-xe-may-tren-duong-truong-chinh-sau-va-cham-voi-ba-bau-tintuc706834

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: đập phá xe máy , gây rối trật tự công cộng , tin pháp luật