Tài xế Mercedes rượt đuổi, tông thẳng người ở quán nhậu, một nạn nhân tử vong
Thứ năm, 12/05/2022 11:20

Mâu thuẫn khi tham gia giao thông, tài xế Mercedes điều khiển xe tông thẳng vào người đi xe máy khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sáng 12/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận phối hợp với Công an TP Phan Thiết và các đơn vị nghiệp vụ đang tiến hành khám nghiệm hiện trường và trưng cầu giám định pháp y tử thi liên quan đến vụ dùng xe Mescedes truy sát chết người tại khu vực bờ kè (Phạm Văn Đồng), Phan Thiết.

Sau mâu thuẫn, tài xế xe Mercedes truy đuổi và tông chết người ở Bình Thuận

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra lúc rạng sáng cùng ngày trước quán nhậu T.P. ở khu vực bờ kè đường Phạm Văn Đồng.

Một nhóm người đi xe Mercedes 7 chỗ biển số TP.HCM trên đường Phạm Văn Đồng đến khu vực quán D.P. và xảy ra va chạm với một nhóm khác từ trong quán đi ra.

Mặc dù nhóm người trên xe đã xuống xin lỗi nhưng vẫn bị nhóm người kia đánh. Tức giận, tài xế Mercedes lái xe rượt đuổi lại nhóm này.

Trong lúc rượt đuổi, xe 7 chỗ va quẹt với xe máy do anh Hà Xuân Hải (43 tuổi, ngụ Phan Thiết) điều khiển và xảy ra mâu thuẫn nên tài xế đã lái xe tông thẳng vào anh Hải khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sau khi giết chết nạn nhân, người đàn ông điều khiển xe chạy khỏi hiện trường với tốc độ rất cao.

Qua xác minh ban đầu, tài xế cầm lái xe Mercedes là Phạm Văn Nam (43 tuổi, quê Ninh Bình). 

Tối 11/5, Nam đi cùng nhóm bạn 3 người đến một quán nhậu ở phường Phú Thủy, TP Phan Thiết, sau khi nhậu xong nhóm này tiếp tục ra khu vực bờ kè là địa điểm ăn uống đêm ở Phan Thiết thì xảy ra sự việc.

Hiện Nam đã liên hệ cơ quan chức năng tỉnh Bình Thuận và cho biết sẽ sớm ra trình diện.

Phapluat.suckhoedoisong.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tai-xe-mercedes-ruot-duoi-tong-thang-nguoi-o-quan-nhau-mot-nan-nh.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tai-xe-mercedes-ruot-duoi-tong-thang-nguoi-o-quan-nhau-mot-nan-nhan-tu-vong-162221205104623279.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Tài xế Mercedes tông chết người , giết người , tin pháp luật