Tại sao Việt Hương quyết định về Việt Nam sống sau thời gian dài định cư tại Mỹ?
Thứ tư, 10/07/2024 16:21

Sau nhiều năm định cư tại Mỹ, Việt Hương đã cùng ông xã và con gái về quê hương. Đến nay khi nhìn lại nữ danh hài không cảm thấy hối hận về quyết định của mình.

Không ít nghệ sĩ trong showbiz Việt chấp nhận bỏ lại hào quang để sang Mỹ định cư. Hoặc một số sao còn chọn cách sinh con ở xứ sở cờ hoa để nhóc tỳ được mang quốc tịch Mỹ.

Nhưng trái lại, Việt Hương chọn quay về quê hương sau thời gian định cư tại Mỹ.

việt hương kỷ niệm ngày cưới  1

Việt Hương cùng gia đình trở về Việt Nam sống sau thời gian dài định cư ở Mỹ.

Năm 2011, gia đình Việt Nam đã trở về Việt Nam định cư. Vậy lý do của Việt Hương là gì?

Gia đình được đoàn tụ, ở cạnh nhau

Trước đây dù sang nước ngoài định cư nhưng Việt Hương vẫn phải thường xuyên bay đi bay về giữa Mỹ và Việt Nam. Vì thế việc chăm sóc con gái, Việt Hương giao cho ông xã hỗ trợ rất nhiều.

Vậy nên, lý do Việt Hương quyết định về Việt Nam là bởi gia đình được đoàn tụ. Nữ danh hài cũng có nhiều thời gian hơn ở bên con gái: "Gia đình tôi lần được đoàn tụ ở đây nên đó là niềm vui rất lớn. Khi về đến đây, nói gì thì nói nhưng có vợ, có chồng thì vẫn khác. Ví dụ mọi lần hai bên cùng phải làm thì bây giờ, với việc đó, anh Phương có thể làm luôn vì có mặt ở đây. Điều đó rất khỏe cho tôi", Việt Hương tâm sự.

việt hương kỷ niệm ngày cưới  14

việt hương kỷ niệm ngày cưới  3

Lời hứa với cố nghệ sĩ Chí Tài

Quyết định quay về Việt Nam của Việt Hương còn liên quan đến cố nghệ sĩ Chí Tài: "Khi quay trở lại Mỹ, gia đình tôi đang lấn cấn chuyện có về Việt Nam định cư hay không thì anh Chí Tài ra đi. Anh Tài là người mỗi ngày gọi điện trò chuyện cùng vợ chồng tôi. Khi anh ấy mất, đó là mất mát quá lớn. Trước đó, tôi với anh Tài còn hẹn nhau sẽ cùng đi diễn tấu hài. Khi anh mất rồi, tôi đau lòng quá nên tâm sự với ông xã, và anh Phương quyết định đi về".

hương  0

Được ông xã ủng hộ về nước

Ngoài ra, Việt Hương còn được ông xã Việt Kiều ủng hộ quyết định về quê hương sinh sống. Anh được ở cạnh vợ - nghệ sĩ Việt Hương và làm chỗ dựa vững chắc cho cô phát triển sự nghiệp nghệ thuật lẫn kinh doanh.

Hiện tại, Hoài Phương thấy đúng đắn khi về Việt Nam sinh sống. Theo anh, các thành viên trong gia đình có thời gian kề cạnh, cùng nhau làm mọi thứ. Anh trân trọng những khoảnh khắc được ở cạnh con và bà xã. Anh muốn mang tới cho con sự yêu thương, không khí đầm ấm của gia đình. Nam nhạc sĩ cho biết sẽ tổ chức một đám cưới nhỏ trong tương lai để tặng vợ sau thời gian kề vai sát cánh.

Việt Hương cho biết Hoài Phương là người tự tay sắp xếp và mua nội thất cho tổ ấm mới. Biệt thự của vợ chồng Việt Hương gồm 3 tầng, nằm trên khu đất có diện tích 1.500m2. Khuôn viên căn nhà có bể bơi rộng, sân vườn trồng nhiều cây xanh. Biệt thự được định giá khoảng 240 tỷ đồng.

việt hương kỷ niệm ngày cưới  0

việt hương kỷ niệm ngày cưới  13

Chồng nghệ sĩ Việt Hương tâm sự: "Một khi đã quyết định điều gì thì tôi không tiếc nuối. Tất nhiên trước đó mình có nhiều lo lắng, băn khoăn lắm vì không biết sẽ ra sao. Nhưng sau khi quyết định lên máy bay về đây thì tôi không còn gì tiếc nuối cả. Thực ra chúng tôi vẫn có dịp bay về Mỹ trong một số chương trình cũng như thăm bạn bè bên đó".

Mới đây, ông xã Việt Hương đã đăng tải loại ảnh trong một buổi tiệc ấm cúng mừng kỷ niệm 18 năm ngày cưới. Anh viết: "Chờ người nơi ấy. Sao mà hồi hộp thế! Chắc nàng sẽ tới vì có con gái ở bên cạnh đợi cùng bố".

việt hương kỷ niệm ngày cưới  2

việt hương kỷ niệm ngày cưới  5

việt hương kỷ niệm ngày cưới  4

việt hương kỷ niệm ngày cưới  6

việt hương kỷ niệm ngày cưới  7

việt hương kỷ niệm ngày cưới  8

việt hương kỷ niệm ngày cưới  9

việt hương kỷ niệm ngày cưới  10

việt hương kỷ niệm ngày cưới  11

Việt Hương may mắn khi được chồng yêu thương, ủng hộ, cả hai đã có 18 năm bên nhau.

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Việt Hương , tại sao Việt Hương về Việt Nam , cuộc sống Việt Hương , sao Việt