Tại sao hôn nhân của người đàn bà hiền lành thường không hạnh phúc và đau khổ?
Thứ hai, 13/07/2020 17:31

Phụ nữ biết không, nếu bạn càng hiền lành, nhẫn nhịn thì người đàn ông càng được lướt làm bạn tổn thương. Chính sự hiền lành của đàn bà đã khiến chồng mình thành kẻ sai mà không cần sửa, cứ thế trở nên tệ bạc.

Đàn bà lấy chồng không ai là không mong muốn mình gặp được người đàn ông tốt, yêu thương và quan tâm đến mình. Nhưng sự thật thì ở đời có nhiều nghịch lý, trong khi phụ nữ hư, hay chơi bời thì gặp được chồng tốt, hiền lành. Còn đàn bà hiền lành thì lại gặp những người chồng không ra gì.

Có thể thấy điểm chung của những người đàn bà hiền lành chính là lúc nào đội chồng lên đầu. Họ dốc hết tâm, dốc hết sức để vun vén gia đình. Thậm chí hi sinh thanh xuân, sự nghiệp chỉ mong gia đình êm ấm, hạnh phúc.

Đàn ông rất khôn ngoan, họ biết rằng vợ mà giỏi hi sinh thì lúc nào coi chồng con là tất cả. Họ biết được dù mình có tồi tệ thế nào vợ cũng sẽ bao dung. Họ luôn biết rằng nếu mình sống vô tâm thì vợ cũng sẽ vì con cái mà ở lại. Cho dù mình ngoại tình thì sớm muộn vợ cũng sẽ tha thứ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Trong hôn nhân, phụ nữ cam chịu đến đáng thương. Trên người chi chít những vết sẹo do chồng làm tổn thương, đêm nào họ cũng ôm gối khóc thương cho số phận của mình,

Phụ nữ biết không, nếu bạn càng hiền lành, nhẫn nhịn thì người đàn ông càng được lướt làm bạn tổn thương. Chính sự hiền lành của đàn bà đã khiến chồng mình thành kẻ sai mà không cần sửa, cứ thế trở nên tệ bạc. Đó chính là lý do vì sao đàn bà quá hiền lành thì hôn nhân chẳng mất khi hạnh phúc suôn sẻ cả.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Ngược lại kiểu đàn bà mạnh mẽ, thì họ thừa biết rằng mình nhất định phải yêu bản thân. Họ không cho phép người đàn ông mình gọi chồng được phép bạo hành hay làm mình đau khổ.

Đàn bà mạnh mẽ họ không dễ dàng từ bỏ sự nghiệp để ở nhà mặc tạp dề cung phụng chồng con. Thế nên chỉ cần chồng bạc bẽo với mình là họ sẵn sàng rời đi. Với đàn bà khôn ngoan thì ngoại tình và vũ phu chính là hai điều cấm kỵ nhất trong hôn nhân.

Một khi đàn ông đã giơ nắm đấm lên thì phụ nữ tuyệt đối sẽ không bao giờ tha thứ. Người đàn bà mạnh mẽ và bản lĩnh như thế, đàn ông chẳng thể nào xem thường được.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/tai-sao-hon-nhan-cua-nguoi-dan-ba-hien-lanh-thuong-khong-hanh-phuc-va-da.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/tai-sao-hon-nhan-cua-nguoi-dan-ba-hien-lanh-thuong-khong-hanh-phuc-va-dau-kho-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: phụ nữ hiền , hôn nhân , hạnh phúc