Sập hầm trong rừng sâu, 2 phu trầm tử nạn
Thứ tư, 14/01/2015 14:11

Trong khi đào hầm để tìm trầm, 2 người đàn ông quê Quảng Bình không may tử nạn do bị chôn vùi dưới lớp đất đá trong rừng sâu thuộc tỉnh Kon Tum.

Sập hầm trong rừng sâu, 2 phu trầm tử nạn

Sập hầm trong rừng sâu, 2 phu trầm tử nạn

Ngày 14/1, công an xã Quảng Minh (thị xã Ba Đồn, Quảng Bình) cho biết chính quyền địa phương và gia đình đã tiếp nhận thi thể, tổ chức an táng cho ông Hoàng Quang Huy (51 tuổi, trú thôn Tây Minh Lệ, xã Quảng Minh) - phu trầm bị tử vong trong vụ sập hầm ở khu rừng thuộc tỉnh Kon Tum.

Trước đó, ông Huy cùng cha con ông Phạm Văn Thương (53 tuổi), Phạm Anh Tuấn (25 tuổi, xã Quảng Sơn) và 3 phu trầm ở xã Quảng Minh vào vùng rừng tỉnh Kon Tum tìm trầm. Khi phát hiện một gốc cây cổ thụ bị mục nên bàn nhau chia 2 nhóm tìm cách đào hầm lấy trầm. Ngày 9/1, trong lúc đang đào đường hầm dưới quả đồi thì bất ngờ đất đá sập xuống khiến ông Huy và Tuấn bị chôn vùi, tử vong tại chỗ.

"Theo các phu trầm, khi xảy ra vụ việc, ông Thương may mắn đào đất chui lên trên nên thoát chết", ông Nguyễn Trọng Tài - Trưởng công an xã Quảng Minh - cho biết.  Sau đó, ông Phạm Văn Thương đã gọi các phu trầm trong nhóm đến đào đất, trình báo nhà chức trách để tìm cách cứu hai nạn nhân nhưng mọi việc đã quá muộn. 

 

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: sap ham , sap ham o quang binh , kon tum , phu tram