Sân bay Tân Sơn Nhất 'vắng như chùa bà Đanh' những ngày đại dịch
Thứ bảy, 15/08/2020 17:16

Trong một chiều cuối tuần nhưng sân bay Tân Sơn Nhất mất hẳn sự nhộn nhịp, ồn ào của một trong những sân bay đông khách nhất thế giới.

Những ngày gần đây, hầu như tất cả các tỉnh, thành có thế mạnh về du lịch trong cả nước như Đà Nẵng, Hà Nội... đều đã và đang thực hiện cách ly. Riêng TP.HCM cũng ở trong trạng thái đề phòng, sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống khẩn cấp có thể xảy đến.

Vì "nội bất xuất, ngoại bất nhập" tại một số tỉnh thành mà các ngành du lịch và các cảng hàng không cũng rơi vào tình cảnh "đắp chiếu". Nếu như cách đây khoảng một tháng, người dân còn có thể đi lại giữa các tỉnh thành trong nước thì hiện tại, điều đó là gần như không thể trừ khi có tình huống khẩn cấp và được sự cho phép của các cơ quan chức năng.

Sân bay Tân Sơn Nhất 'vắng như chùa bà Đanh' những ngày đại dịch

Sân bay Tân Sơn Nhất "vắng lặng như tờ"

Với những lý do như vậy, không lạ khi chiều thứ 7 cuối tuần nhưng không khí tại sân bay Tân Sơn Nhất khá ảm đạm. Bên trong khu vực sảnh và nhà chờ, hoàn toàn vắng bóng hành khách lẫn thân nhân. Mọi thứ khiến cho nhiều người quay lại cảm giác của giai đoạn 2 đại dịch COVID-19 (khoảng tháng 4, tháng 5).

Sân bay Tân Sơn Nhất 'vắng như chùa bà Đanh' những ngày đại dịch - 1

Không khí khá buồn thảm

Sân bay Tân Sơn Nhất 'vắng như chùa bà Đanh' những ngày đại dịch - 2

Không còn hình ảnh nhộn nhịp, sầm uất như mọi khi

Bên trong sảnh đã vắng, ở ngoài đường băng, không khí càng ảm đạm hơn. Do thời tiết ở khu vực Tân Bình đang có mưa nhỏ nên càng khiến cho cảnh vật trở nên đìu hiu, buồn thảm.

Sân bay Tân Sơn Nhất 'vắng như chùa bà Đanh' những ngày đại dịch - 3

Trời mưa càng khiến cảnh vật thêm tiêu điều

Ở thời điểm hiện tại, công tác xét nghiệm cho người về TP.HCM từ Đà Nẵng đã hoàn tất 100% và phát hiện 6 ca dương tính. Vẫn còn có một số trường hợp chưa có kết quả xét nghiệm nhưng cũng đã được thực hiện các biện pháp an toàn theo quy tắc phòng dịch của cơ quan y tế.

Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/san-bay-tan-son-nhat-vang-nhu-chua-ba-danh-nhung-ngay-dai-dich-t.. Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/san-bay-tan-son-nhat-vang-nhu-chua-ba-danh-nhung-ngay-dai-dich-tintuc698107

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Sân bay Tân Sơn Nhất , TP HCM , Covid-19