Rơi nước mắt lời nhắn ĐD Đỗ Đức Thành gửi con gái qua đời ở tuổi 20: 'Vì con là thiên thần...'
Thứ bảy, 02/11/2019 20:02

"Sáng nay đến lúc con phải trở lại thiên đường. Nơi con không còn nỗi đau nào hành hạ con", đạo diễn Đỗ Đức Thành chia sẻ về con gái Hạnh An qua đời ở tuổi 20 khiến đồng nghiệp, cộng đồng mạng không kìm nén được cảm xúc, xót thương.

roi nuoc mat loi nhan dd do duc thanh gui con gai qua doi o tuoi 20:

Rơi nước mắt lời nhắn ĐD Đỗ Đức Thành gửi con gái qua đời ở tuổi 20:
"Vì con là thiên thần..."

Trên trang cá nhân, đạo diễn Đỗ Đức Thành đăng tải bài viết bày tỏ cảm xúc của người cha đong đầy yêu thương khi chứng kiến sự ra đi ở độ tuổi con quá trẻ của con gái Hạnh An. "Vì con là một thiên thần nên con chỉ ở với cha, mẹ 20 năm thôi. Sáng nay đến lúc con phải trở lại thiên đường. Nơi con không còn nỗi đau nào hành hạ con. Nơi đó tĩnh lặng, bình an nghe con cất tiếng hát. Nơi đó tháng ngày sẽ không đi, không đến, không vui, buồn, họa, phúc mà chỉ có an yên.

Con nói: "Không ai được khóc, con sẽ ok". Ừ, cha mẹ sẽ cố gắng mỉm cười với con, nếu khó quá, cho cha mẹ khóc 1 tý nhé. Để mắc cho cái gọi là nước mắt muốn rơi bao nhiêu thì rơi. Tạm biệt con yêu Anna, thiên thần của bố, mẹ và các em."

Thay cho lời kết, đạo diễn "Những ngọn nến trong đêm" gửi lời cảm ơn trân trọng đến mọi người đã yêu thương con gái và giúp sức cho 2 cha con vượt qua những tháng ngày chiến đấu với căn bệnh ung thư.

roi nuoc mat loi nhan dd do duc thanh gui con gai qua doi o tuoi 20:

Cư dân mạng gửi lời chia buồn đến đạo diễn "Những ngọn nến trong đêm'
khi biết tin con gái Hạnh An qua đời ở tuổi 20.

Ngay sau khi đăng tải, bài viết của đạo diễn Đỗ Đức Thành nhận được rất nhiều những tình cảm từ phía đồng nghiệp, nghệ sĩ gửi lời chia buồn. "Em xin chân thành chia buồn cùng Anh và gia đình! Cầu mong cho Anna luôn luôn vẻ trên Thiên Đường!", đạo diễn Nguyễn Văn Lớp bày tỏ.  

Riêng diễn viên Hoàng Lan xúc động: "Thiên thần đã trở về thế giới của nàng. Em đã đến với thế giới với trần gian và hiện hữu trong gia đình bạn để là nơi đủ năng lượng truyền tải đến với nhân loại này và cuộc sống này một nghị lực, một năng lượng sống đẹp sống hoàn hảo! Năng lượng khát khao về sức mạnh của cuộc sống của giá trị sống từng ngày". 

roi nuoc mat loi nhan dd do duc thanh gui con gai qua doi o tuoi 20:

Trước đó, Hạnh An biết mình bị ung thư máu chỉ sau 1 cơn sốt. Gia đình đạo diễn
Đỗ Đức Thành quyết định đưa con sang Singapore chữa trị nhưng cô gái
không qua khỏi.

roi nuoc mat loi nhan dd do duc thanh gui con gai qua doi o tuoi 20:

Ngay sau sự ra đi của con gái, đạo diễn "Những ngọn nến trong đêm" đã đổi ảnh đại diện
sang hình ảnh bầu trời xanh, mây trắng như lời tiễn biệt đến thiên thần tuổi 20.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Đạo diễn Đỗ Đức Thành , con gái Đỗ Đức Thành , sao việt