Real Madrid đã mua được Bale với giá 90 triệu euro?
Thứ bảy, 08/06/2013 21:43

Sau khi Barca có được Neymar, Real đã đẩy nhanh việc đàm phán với Tottenham và cuối cùng họ đã đạt được thỏa thuận mua Gareth Bale, với giá 90 triệu euro.

Gareth Bale

Gareth Bale

Đó là khẳng định như đinh đóng cột của Francois Gallardo, một nhân viên của Liên đoàn Bóng đá Thế giới FIFA, với Đài phát thành Intereconomia của Catalunya.

“Việc mua Bale đã khép lại trong tuần này, nhưng Real Madrid chỉ công bố chính thức khi thông báo có một HLV mới. Tôi có thông tin và tôi khẳng định với các vị rằng Gareth Bale đã là cầu thủ của Real Madrid”, ông Gallardo tuyên bố với báo giới.

Vẫn theo nhân viên nói trên của FIFA, cái giá mà đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha phải trả trong thương vụ này là 90 triệu euro, tương đương với giá mà Real Madrid đã mua Cristiano Ronaldo trước đây.

Hiện chưa rõ những chi tiết của bản hợp đồng khủng này, như thời hạn mà cầu thủ xứ Wales thi đấu cho đội bóng áo trắng, mức lương mà anh được hưởng một mùa bóng hay các con số tiền thưởng đi kèm danh hiệu.

Ông Francois Gallardo còn cho biết Zinedine Zidane, người sẽ là Giám đốc Thể thao của Real Madrid, đóng một vai trò quan trọng trong việc mua Gareth Bale.

Bongdaplus.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Gareth Bale , Chuyển nhượng , Bóng đá quốc tế , Real , Spurs , Tottenham