Quảng Nam: Bắt nam thanh niên đâm cụ bà hàng xóm trọng thương
Thứ tư, 05/02/2020 07:58

Sáng 5/2, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết đã xác định được nghi phạm đâm người phụ nữ 69 tuổi nguy kịch, xảy ra ở huyện Nông Sơn ngày hôm qua.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc...

Cụ thể, khoảng 21 giờ 30' ngày 4/2, tại nhà của bà Nguyễn Thị L. (69 tuổi, trú thôn Xuân Hòa, xã Phước Ninh, huyện Nông Sơn), người phụ nữ này bị một đối tượng lạ mặt bất ngờ dùng dao Thái Lan đâm nhiều nhát vào người.

Sau khi gây án, đối tượng đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Còn bà L. do vết thương quá nặng, nên sau khi được người dân phát hiện đã nhanh chóng được chuyển ra Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng cấp cứu ngay trong đêm với tình trạng nguy kịch.

Ngay khi tiếp nhận thông tin, Công an huyện Nông Sơn (Quảng Nam) đã khẩn trương vào cuộc xác minh điều tra ngay trong đêm. Đến khoảng 1 giờ sáng nay 5/2, Công an huyện Nông Sơn đã xác định được nghi phạm ra tay với bà L. là Lê Văn Hiền (24 tuổi, trú cùng thôn).

Nguyên nhân vụ việc đang được Công an huyện Nông Sơn tiếp tục điều tra làm rõ theo trình tự của pháp luật.

 
Infonet.vn

Nguồn: https://infonet.vietnamnet.vn/quang-nam-bat-nam-thanh-nien-dam-cu-ba-hang-xom-trong-thuong-post33121.. Nguồn: https://infonet.vietnamnet.vn/quang-nam-bat-nam-thanh-nien-dam-cu-ba-hang-xom-trong-thuong-post331210.info

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Bắt nam thanh niên đâm cụ bà hàng xóm trọng thương , giết người , tin pháp luật