'Quái vật' cưỡng hiếp con gái 11 tuổi của người tình rồi hạ sát cả gia đình
Thứ bảy, 04/12/2021 09:30

Damien Bendall, 31 tuổi bị cáo buộc vì tội cưỡng hiếp bé gái 11 tuổi trước khi ra tay sát hại cả gia đình và người bạn thân của cô bé.

Ngay khi nhận được tin báo xảy ra vụ án mạng tại một ngôi nhà ở Killamarsh, Derbyshire, Anh, các lực lượng chức năng đã tiến hành điều tra và khám xét hiện trường đồng thời cũng đã bắt giữ được nghi phạm liên quan.

Nghi phạm là Damien Bendall, 31 tuổi bị cáo buộc vì tội cưỡng hiếp bé Lacey, 11 tuổi trước khi ra tay sát hại cả gia đình và người bạn thân của cô bé.

Bendall cũng bị cáo buộc vì tội giết bạn gái của mình, Terrt Harris, 35 tuổi và con trai cô ấy, John, 13 tuổi.

Quái vật cưỡng hiếp con gái 11 tuổi của người tình rồi hạ sát cả gia đình - Ảnh 1.

Chân dung kẻ sát nhân Damien Bendall. Ảnh: The Sun

Quái vật cưỡng hiếp con gái 11 tuổi của người tình rồi hạ sát cả gia đình - Ảnh 2.

Nạn nhân đầu tiên được xác định là bé Lacey, 11 tuổi. Ảnh: The Sun

Theo các nhà chức trách cho biết, mối quan hệ giữa Bendall và bà Terri Harris, 35 tuổi (mẹ nạn nhân) chính là người yêu của nhau.

Bendall bị cáo buộc rằng sau khi cưỡng hiếp và ra tay sát hại Lacey sau đó lần lượt giết bạn gái của mình rồi đến con trai của cô ấy, John, 13 tuổi.

Bạn của bé Lacey là Connie Gent vô tình cũng trở thành nạn nhân vì tối hôm đó đã đến nhà của cô Terri chơi và ngủ lại.

Thi thể của họ được tìm thấy vào ngày 19/9/2021. Bendall bị cáo buộc bốn tội danh giết người và dự kiến sẽ xuất hiện trong phiên điều trần tại Tòa án Nottingham Crown vào ngày 26/11/2021. Tuy nhiên, anh ta từ chối đến vì lý do sức khỏe quá yếu để tham dự.

Bố của Lacey và John là ông Jason Bennett, đã khóc rất nhiều khi đặt những bông hoa cho các con của mình gần ngôi nhà nơi chúng được tìm thấy đã vĩnh viễn rời xa ông.

Trong tang lễ, Jason đã viết một bức thư ngắn đầy xúc động gửi tới các con.

"Lacey, con gái bé bỏng của ba tại nơi chín suối con nhớ phải chăm sóc cho anh trai của mình và không được bắt nạt anh con nhé. Còn John, con trai yêu quý của ba, con hãy cứ giữ cho trái tim nhân hậu của con luôn tỏa sáng và những thiên thần tại nơi ấy sẽ luôn thay ba chăm sóc cho con. Ba xin lỗi vì đã không bảo vệ được các con khỏi những kẻ xấu".

Doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/quai-vat-cuong-hiep-con-gai-11-tuoi-cua-nguoi-tinh-roi-ha-sat-ca-gia-d.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/quai-vat-cuong-hiep-con-gai-11-tuoi-cua-nguoi-tinh-roi-ha-sat-ca-gia-dinh-161210412090916938.htm

Tag: cưỡng hiếp bé gái 11 tuổi , sát hại cả gia đình người tình , giết người , án mạng