Qua định vị, làm rõ cặp nam nữ trộm cắp và tiêu thụ xe gian
Chủ nhật, 26/03/2023 21:31

Bị kẻ gian trộm cắp chiếc xe máy, nhưng may mắn qua định vị chiếc điện thoại để trong cốp xe của chủ xe, cơ quan công an đã nhanh chóng tìm ra nơi cất giấu và làm rõ các đối tượng gây án.

Ngày 26/3, Công an quận Ba Đình (Hà Nội) đã tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Từ Thanh (sinh năm 1983 ở phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản và Vũ Thị Hoa (sinh năm 1982 ở Xuân Hồng, huyện Xuân Trường, Nam Định) để điều tra về hành vi tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

Trước đó, vào khoảng 12h30' ngày 21/3, Công an phường Liễu Giai, quận Ba Đình tiếp nhận đơn trình báo của ông C (sinh năm 1967 ở quận Đống Đa, Hà Nội) về việc bị mất cắp tài sản.

Cụ thể, vào khoảng 11h20' cùng ngày ông C để xe máy trên vỉa hè phố Nguyễn Lương Bằng thì bị kẻ gian lấy trộm chiếc xe, trong cốp xe máy có để 1 điện thoại Samsung Galaxy A13. Qua định vị chiếc điện thoại trên ông C phát hiện vị trí tại ngõ 218 Đội Cấn.

Ngay khi tiếp nhận đơn trình báo của ông C, Công an phường Liễu Giai đã nhanh chóng tổ chức xác minh. Đến khoảng 14h cùng ngày, Công an phường Liễu Giai đã xác định được chiếc xe máy của ông C đang được cất giấu trong một nhà ở ngõ 218 Đội Cấn, quận Ba Đình.

Qua định vị, làm rõ cặp nam nữ trộm cắp và tiêu thụ xe gian - Ảnh 2.

Đối tượng Nguyễn Từ Thanh và Vũ Thị Hoa.

Qua làm việc với chủ nhà là Vũ Thị Hoa khai nhận đã mua chiếc xe máy trên của 1 nam thanh niên. Đến 17h cùng ngày, lực lượng công an đã bắt giữ được nam thanh niên và xác định tên này là Nguyễn Từ Thanh, đối tượng gây ra vụ trộm cắp xe máy trên.

Qua định vị, làm rõ cặp nam nữ trộm cắp và tiêu thụ xe gian - Ảnh 3.

Tang vật vụ án.

Đấu tranh mở rộng, cơ quan Công an thu giữ thêm 2 chiếc xe máy do Thanh trộm cắp được trên địa bàn phường Vĩnh Phúc và phường Thành Công, quận Ba Đình.

Hiện Công an quận Ba Đình đang tiếp tục điều tra, xử lý các đối tượng theo quy định.

Phapluat.suckhoedoisong.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/qua-dinh-vi-lam-ro-cap-nam-nu-trom-cap-va-tieu-thu-xe-gian-162230.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/qua-dinh-vi-lam-ro-cap-nam-nu-trom-cap-va-tieu-thu-xe-gian-162230326141750585.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Trộm xe máy , tiêu thụ xe gian , tin pháp luật