Phụ nữ sinh vào tháng âm lịch này, năm 2020 cuộc đời đổi vận, tiền tài thăng hoa
Thứ tư, 19/02/2020 21:05

Trong 12 tháng âm lịch, có 3 tháng được xem là may mắn. Phụ nữ sinh vào 1 trong 2 tháng này sẽ có cuộc sống viên mãn, thuận buồm xuôi gió.

Tháng 2 âm lịch

Phụ nữ sinh vào tháng 2 âm lịch thường có tính cách điềm tĩnh, hiền lành, biết cách đối nhân xử thế. Nhờ vậy, họ luôn có quý nhân phù trợ, gặp khó khăn nào cũng có thể giải quyết êm đẹp.

Những người sinh vào tháng này thường có cuộc sống viên mãn ngay từ khi còn bé. Khi trưởng thành, họ cũng được những người xung quanh yêu thương. Tuy nhiên, cuộc sống lại không có gì đột phá.

Theo tử vi học, năm 2020 này, những người sinh tháng 2 có thể gặp được vận may lội ngược dòng, giúp cuộc sống bước lên một tầm cao mới.

Từ giữa năm trở đi, họ sẽ được Thần Tài chiếu cố nồng hậu, gặp nhiều may mắn, sự nghiệp có thể trắc trở nhưng dễ dàng vượt qua, tài vận dồi dào, cuộc sống dư dả đến tận năm sau.

thang-sinh-am-lich-01

Tháng 9 âm lịch

Trời sinh phụ nữ sinh vào tháng 9 âm lịch thường có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng bên trong là một trái tim ấm áp. Người sinh vào tháng này thường gặp khó khăn trong giai đoạn tiền vận. Bước sang giai đoạn trung vận, cuộc sống sẽ thay đổi và thăng hoa.

Bên ngoài lạnh lùng lại không giải thể hiện bản thân qua lời nói, những người sinh tháng 9 âm lịch dễ rơi vào tình huống khó xử, khiến người khác hiểu lầm. Tuy nhiên, khi mọi người hiểu được con người của họ sẽ hết lòng yêu quý, sẵn sàng trợ giúp lúc cần thiết.

Theo tử vi học, sau năm 35 tuổi, người sinh tháng 9 âm lịch sẽ công thành danh toại, xây dụng được cả sự nghiệp lẫn hôn nhân viên mãn.

Trong năm 2020 này, những người sinh trong khoảng tháng 9 âm lịch có khả năng gặp được hỷ sự, giúp tinh thần thoải mái, cuộc sống thăng hoa, viên mãn.

thang-sinh-am-lich-02

Tháng 12 âm lịch

Những người sinh tháng 12 âm lịch thường có tính cách thoải mái, dễ chịu, lạc quan, yêu đời. Nhờ luôn có suy nghĩ tích cực về cuộc sống, mọi khó khăn với họ đều được hóa giải dễ dàng.

Họ có thể không sinh ra trong gia đình giàu có nhưng có khả năng tự tạo dựng cho mình một cuộc sống sung túc, đầy đủ.

Trong cuộc sống, những người này không sợ khó khăn, không thích dựa dẫm vào người khác mà sẵn sàng tạo nên sự nghiệp bằng chính đôi tay của mình. Họ sẽ kiên trì theo đuổi mục tiêu cho đến cùng.

Bước vào giai đoạn trung vận, phụ nữ sinh vào tháng 12 âm lịch sẽ có sự nghiệp và nhân duyên thăng hoa. Họ có khả năng giàu có từ sớm, chưa đến 40 tuổi đã sở hữu khối tài sản lớn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/phu-nu-sinh-vao-thang-am-lich-nay-nam-2020-cuoc-doi-doi-van-tien-tai-tha.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/phu-nu-sinh-vao-thang-am-lich-nay-nam-2020-cuoc-doi-doi-van-tien-tai-thang-hoa-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Tháng sinh âm lịch , tử vi học , xem tháng sinh