Phát hiện thi thể nữ sinh dưới mương nước sau 1 ngày mất tích
Chủ nhật, 12/07/2020 09:02

Sau khi dự lễ tổng kết năm học, nữ sinh ở Thừa Thiên - Huế đột ngột mất tích. Một ngày sau, thi thể em được người dân phát hiện nằm dưới mương nước cạnh tỉnh lộ.

Khoảng 18h ngày 11/7, người dân phát hiện thi thể một thiếu nữ nằm dưới mương nước cạnh tỉnh lộ 11C đoạn qua xã Phong Hiền (huyện Phong Điền, Thừa Thiên - Huế). Xe đạp của nạn nhân cũng được tìm thấy cách đó chừng 500 m.

Nhận tin báo, lực lượng công an đã đến khám nghiệm hiện trường điều tra vụ việc. Nạn nhân được xác định là em P.T.T.C (16 tuổi, trú tại xã Phong An, huyện Phong Điền).

Sau đó, cơ quan điều tra đưa thi thể nạn nhân đến Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2 ở xã Phong An để thực hiện công tác điều tra.

Nạn nhân là học sinh lớp 11 trường THPT Nguyễn Đình Chiểu ở xã Phong An. Sau khi dự lễ tổng kết năm học (sáng 10/7) thì em C. đột ngột mất tích cho đến khi thi thể được tìm thấy.

Phát hiện thi thể nữ sinh dưới mương nước sau 1 ngày mất tích

Xã Phong Hiền, nơi tìm thấy thi thể nữ sinh. Ảnh: Google Maps.

Zingnews.vn

Nguồn: https://zingnews.vn/phat-hien-thi-the-nu-sinh-duoi-muong-nuoc-sau-1-ngay-mat-tich-post1105806.html#z.. Nguồn: https://zingnews.vn/phat-hien-thi-the-nu-sinh-duoi-muong-nuoc-sau-1-ngay-mat-tich-post1105806.html#zingweb_category_category605_featured_1

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: nữ sinh mất tích , thi thể nữ sinh , thi thể dưới mương nước