Nóng: Phát hiện thi thể phụ nữ bị buộc chặt trong bao tải dưới hồ - Công an đang điều tra
Chủ nhật, 24/01/2021 10:20

Trong lúc đi làm, người dân hoảng hốt khi phát hiện thi thể một người phụ nữ được bọc trong bao tải nổi dưới hồ.

Sáng 24/1, trao đổi với PV, ông Cà Văn Danh - Chủ tịch UBND xã Chiềng Cọ cho biết, người dân trên địa bàn xã Chiềng Cọ, TP.Sơn La, tỉnh Sơn La, đã phát hiện thi thể một người phụ nữ bọc trong bao tải nổi dưới mặt hồ thuộc địa phận bản Muông.

Theo đó, vào 17h30 ngày 23/1, trong lúc đi làm người dân trên địa bàn xã đã phát hiện thi thể một người phụ nữ bọc trong bao tải màu trắng, bên ngoài bị dây quấn chặt. Ngay sau đó, người dân đã báo lên cơ quan chức năng.

An ninh - Hình sự - Nóng: Phát hiện thi thể phụ nữ bị buộc chặt trong bao tải dưới hồ- Công an đang điều tra

Hiện trường vụ viêc. (Ảnh: PV Tây Bắc)

Nhận được tin báo, Công an TP.Sơn La phối hợp cùng Công an xã Chiềng Cọ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường đưa thi thể lên bờ để điều tra, làm rõ vụ việc.

“Qua nhận định ban đầu, đây là thi thể một người phụ nữ khoảng 40 tuổi. Nạn nhân rất có thể là người đến từ nơi khác chứ không phải là người của xã Chiềng Cọ. Đến nay, thi thể người phụ nữ vẫn chưa có người thân đến nhận diện. Xã đã thông báo rộng rãi tới các bản, xã lân cận. Sáng 24/1, Công an TP.Sơn La vẫn đang tích cực điều tra, làm rõ vụ án", vị Chủ tịch xã cho biết thêm. 

Hiện, nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra và làm rõ.

Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/nong-phat-hien-thi-the-phu-nu-bi-buoc-chat-trong-bao-tai-duoi-ho-a503856... Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/nong-phat-hien-thi-the-phu-nu-bi-buoc-chat-trong-bao-tai-duoi-ho-a503856.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: thi thể phụ nữ , thi thể trong bao tải , thi thể dưới hồ