Nóng: Nữ sinh lớp 10 tử vong bất thường ở Hà Nam, công an làm việc với một thanh niên cùng địa phương
Thứ tư, 24/02/2021 22:24

Công an huyện Lý Nhân và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Hà Nam đang tích cực điều tra, làm rõ vụ nguyên nhân cái chết của thiếu nữ 16 tuổi ở thôn Mai Xá.

Theo thông tin ban đầu, chiều 24/2, cơ quan công an nhận được thông tin việc người dân ở thị trấn Vĩnh Trụ, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam phát hiện một thi thể thiếu nữ tại thôn Mai Xá.

Công an huyện Lý Nhân cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Hà Nam khẩn trương tới hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc. "Hiện các đơn vị nghiệp vụ vẫn đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ cái chết của nạn nhân", lãnh đạo UBND thị trấn Vĩnh Trụ nói.

Nóng: Nữ sinh lớp 10 tử vong bất thường ở Hà Nam, công an làm việc với một thanh niên cùng địa phương

Hiện trường vụ việc

Hiện công an đang làm việc với một nam thanh niên 22 tuổi, người địa phương vì nghi ngờ có liên quan đến cái chết của nạn nhân.

"Hiện các đơn vị nghiệp vụ vẫn đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ cái chết của nạn nhân", lãnh đạo UBND thị trấn Vĩnh Trụ thông tin tối cùng ngày.

Chủ tịch UBND huyện Lý Nhân cho biết, công an đang làm việc với một nam thanh niên 22 tuổi người địa phương, vì nghi ngờ có liên quan đến cái chết của nạn nhân.

Được biết, nạn nhân SN 2005 (quê huyện Bình Lục, Hà Nam) hiện đang học lớp 10 tại một trường THPT gần địa bàn huyện Lý Nhân.

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/nong-nu-sinh-lop-10-tu-vong-bat-thuong-o-ha-nam-cong-an-lam-viec.. Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/nong-nu-sinh-lop-10-tu-vong-bat-thuong-o-ha-nam-cong-an-lam-viec-voi-mot-thanh-nien-cung-dia-phuong-tintuc739993

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Nữ sinh lớp 10 tử vong , thi thể thiếu nữ , tin xã hội