Những điểm vui chơi Halloween 2019 hấp dẫn nhất tại Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua
Thứ tư, 30/10/2019 14:39

Halloween 2019 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 31/10, hãy xem những gợi ý dưới đây và lựa chọn một điểm vui chơi phù hợp cho mình nhé.

Phố Hàng Mã

Phố Hàng Mã là điểm vui chơi hấp dẫn với giới trẻ trong tất cả các dịp lễ tết. Đến với con phố này vào dịp Halloween, bạn sẽ được chiêm ngưỡng không khí "đúng chất" với những bộ đồ hóa trang kinh dị, những chiếc mặt nạ, đèn lồng bí ngô...

diem-vui-choi-halloween-2019-ha-noi-01

Đến với phố Hàng Mã, bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí nhộn nhịp và chụp hình check-in sống ảo vô cùng ấn tượng.

Công viên nước Hồ Tây

Từ đầu tháng 10, công viên nước Hồ Tây lại được trang hoàng để đón lễ hội Halloween.

diem-vui-choi-halloween-2019-ha-noi-02

Lễ hội Halloween tại công viên nước Hồ Tây có nhiều hoạt động hấp dẫn đối với giới trẻ như Hóa trang, tham quan nhà ma, đường hầm chết chóc, bói bài tarot, dạ tiệc âm nhạc, mua sắm tại hội chợ ma…

Công viên Thống Nhất

Dịp lễ Halloween năm nay, tại công viên Thống Nhất có nhiều bối cảnh kinh dị, kỳ bí và các trò chơi trong không gian ma mị được tổ chức để phục vụ khách tham quan.

diem-vui-choi-halloween-2019-ha-noi-03

Ngoài ra, bạn còn có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn nhẹ hấp dẫn cùng những bữa tiệc âm nhạc hoành tráng, sôi động.

Nhà ma Aeon Mall

Ngôi nhà ma Aeon Mall là một trong những địa điểm chơi Halloween hấp dẫn ở Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua.

Ngôi nhà ma này được xây dựng trên cậy chuyện nữ sinh Nhật Bản đầy rùng rợn. Bước chân vào ngôi nhà ma quái bạn sẽ nghe thấy tiếng khóc ai oán, bi thương cùng với những tiếng cười rùng rợn, kích thích cảm giác hồi hộp, run sợ rất thích hợp với không khí của ngày lễ Halloween. Giá vé vào thăm quan ngôi nhà ma này là 80k/người.

Công viên Yên Sở

Công viên Yên Sở là nơi thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoài trời hấp dẫn đối với giới trẻ. Halloween cũng là dịp để các hoạt động vui chơi liên quan đến chủ đề ma quái, ghê rợn… diễn ra tại đây.

diem-vui-choi-halloween-2019-ha-noi-04

Các sự kiện Halloween tổ chức tại Công viên Yên Sở thường mang đến sự ám ảnh, ma quái, rùng rợn nhưng lại rất kích thích, gây tò mò cho người tham dự.

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Điểm vui chơi Halloween tại Hà Nội , Halloween 2019