Những địa điểm du lịch 'xát xịt' Hà Nội không thể bỏ lỡ trong dịp Tết Nguyên đán 2020
Thứ sáu, 24/01/2020 09:29

Nếu muốn tìm một địa điểm du lịch gần Hà Nội để trải nghiệm trong dịp Tết này thì bạn không được bỏ lỡ những điểm đến thú vị dưới đây.

Vườn quốc gia Ba Vì - Ba Vì

Vườn quốc gia Ba Vì từ lâu đã được biết đến là điểm du lịch xát xịt Hà Nội và có khung cảnh hữu tình. Đặc biệt, đây là điểm đến thích hợp với những người yêu thiên nhiên, cây cối.

Vườn quốc gia Ba Vì.

Vườn quốc gia Ba Vì.

Chỉ cách Hà Nội khoảng 2 giờ di chuyển, vườn quốc gia Ba Vì hứa hẹn là điểm đến thú vị và trong lành vì sở hữu một không gian xanh ngát xanh. Đến Vườn Quốc gia Ba Vì bạn có thể ghé thăm nhà tù chính trị Pháp, đền Bác Hồ, đền Thượng.

Làng cổ Đường Lâm (Hà Nội)

Nằm cách thủ đô Hà Nội chừng 47 km về phía Tây, làng cổ Đường Lâm cũng là địa điểm được mọi người lựa chọn để đi du lịch trong ngày.

Làng cổ Đường Lâm điển hình cho nền văn minh nông nghiệp lúa nước, gắn liền với hai con sông huyền thoại, đó là Hồng Hà và Tích Giang. Điểm thu hút được sự chú ý của mọi người là những “tài sản văn hoá” vô hình hay hữu hình rất đa dạng, phong phú của người nông dân Việt Nam vẫn còn được bảo tồn và gìn giữ ở ngôi làng cổ này.

Đến đây, bạn sẽ cảm nhận được sự bình yên ấm cúng trong những con đường ngõ hẻm và sẽ có cho mình những trải nghiệm thú vị.

Núi Hàm Lợn – Sóc Sơn

Núi Hàm Lợn.

Núi Hàm Lợn.

Núi Hàm Lợn nằm trong quần thể dãy núi Độc Tôn – Sóc Sơn, với độ cao khoảng 462m. Đây còn là một nơi khá thích hợp cho dân ghiền trekking và mọi người để "rời xa khói bụi thành phố".

Đặc biệt, trên đỉnh Hàm Lợn có một bãi đất rộng rãi, nhiều cây xanh và khá bằng phẳng rất thích hợp để cắm trại và nướng đồ ăn.

Tam Đảo - Vĩnh Phúc

Từ lâu, Tam Đảo là một địa chỉ không còn xa lạ, đặc biệt đối với những dân phượt. Thậm chí, Tam Đảo được ví như "Đà Lạt của miền Bắc" bởi đến đây bạn sẽ được tận hưởng cảm giác chuyển giao 4 mùa trong một ngày vô cùng thú vị.

Đến Tam Đảo bạn sẽ được thăm quan Nhà thờ Tam Đảo, thác Bà chúa thượng ngàn, thác Bạc hay tháp truyền hình...vô cùng độc đáo và thú vị.

Hồ Đại Lải – Vĩnh Phúc

Hồ Đại Lải.

Hồ Đại Lải.

Hồ Đại Lải thuộc xã Ngọc Thanh, thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, cách trung tâm Hà Nội 40km

Hồ Đại Lải với hệ động vật phong phú sẽ là điểm nghỉ dưỡng thú vị cho những bạn yêu thích du lịch sinh thái. Đến với địa điểm này, du khách có thể bơi thuyền, đạp nước, đi thuyền qua bên đảo giữa hồ – đảo Cò vô cùng thú vị.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/nhung-dia-diem-du-lich-xat-xit-ha-noi-khong-the-bo-lo-trong-dip-tet-nguy.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/nhung-dia-diem-du-lich-xat-xit-ha-noi-khong-the-bo-lo-trong-dip-tet-nguyen-dan-2020-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Tết Nguyên đán 2020 , du lịch dịp tết , hồ đại lải , tam đảo , ba vì