Những câu nói vô tình của vợ nhưng lại làm chồng tổn thương sâu sắc, phụ nữ khôn ngoan đừng hé răng nửa lời
Thứ sáu, 26/02/2021 15:42

Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh phụ nữ ạ, đừng thấy chồng người ta như vậy rồi bạn lại so sánh với chồng của mình. Hãy nhớ rằng chồng bạn cũng có nhiều ưu điểm mà người khác không có được.

''Tôi đã quá sai lầm khi cưới anh''

Đây chính là câu nói mà phụ nữ vẫn thường thốt ra khi có mâu thuẫn với chồng. Lúc này họ cảm thấy mình sai khi cưới người đàn ông như vậy.

Có thể đây chỉ là một câu nói vô tình để xả giận nhưng đàn ông nghe thấy sẽ hiểu là cố ý và họ tổn thương vô cùng. Câu nói chừng ấy nhưng đủ thực chất là phụ nữ đang chê bai, phủ nhận hết những nổ lực của người bạn đời, khiến anh ấy hiểu những cố gắng lâu này chỉ là dư thừa.

''Chồng của bạn em tốt gấp trăm lần anh''

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Khi người phụ nữ mở miệng ra nói câu này thì đảm bảo người đàn ông không những không khá lên mà còn chán nản hơn. Làm gì có ai thích bị vợ mang ra so sánh cơ chứ. Nếu phụ nữ chán ghét bị chồng so sánh với người khác thì đàn ông họ cũng vậy.

Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh phụ nữ ạ, đừng thấy chồng người ta như vậy rồi bạn lại so sánh với chồng của mình. Hãy nhớ rằng chồng bạn cũng có nhiều ưu điểm mà người khác không có được. Thế nên hãy trân trọng anh ấy nhiều hơn nhé.

''Nhà anh từ lớn đến bé đều giống nhau''

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Điều bất hạnh trong hôn nhân không phải xuất phát từ mối quan hệ không tốt đẹp giữa mẹ chồng và con dâu. Phụ nữ gả vào nhà chồng mà không thể hòa hợp với gia đình chồng thì sẽ càng khiến hôn nhân bị rạn nứt.

Khi cãi nhau, bao nhiêu uất ức trào ra, lúc này phụ nữ sẽ đánh đồng lên cả bố mẹ chồng. Trong hoàn cảnh đó chẳng giải quyết được gì mà còn khiến mâu thuẫn trở nên trầm trọng hơn mà thôi. Đàn ông cảm thấy vợ không tôn trọng bố mẹ mình, xúc phạm mình nên họ càng muốn chấp dứt hôn nhân.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/nhung-cau-noi-vo-tinh-cua-vo-nhung-lai-lam-chong-ton-thuong-sau-sac-phu-.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/nhung-cau-noi-vo-tinh-cua-vo-nhung-lai-lam-chong-ton-thuong-sau-sac-phu-nu-khon-ngoan-dung-he-rang-nua-loi-search/?id=280331

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Vợ chồng , hôn nhân , hạnh phúc