Nhiều cây xăng ở TP.HCM đồng loạt treo bảng 'hết', có nơi chỉ đổ 20.000 đồng xăng cho một xe máy
Chủ nhật, 09/10/2022 16:45

Nhiều cửa hàng đồng loạt treo bảng “hết hàng” hay “chỉ đổ đỡ 20k” khiến người dân bất ngờ. Nhiều người mệt mỏi chạy khắp nơi tìm nơi đổ xăng, có cây xăng vẫn bán nhưng chỉ đổ 20.000/xe máy.

Sáng ngày 9/10, hàng loạt cây xăng ở TP.HCM tiếp tục tạm dừng hoạt động bán xăng cho người dân. Đây là động thái bất thường của các cây xăng khiến nhiều người dân bất ngờ và vô cùng hoang mang do xe đã cạn kiệt xăng.

Theo ghi nhận, nhiều người dân buộc phải quay đầu và chạy lòng vòng thành phố tìm cây xăng với tâm trạng lo lắng xe bị tắt máy giữa đường do hết xăng.

Nhiều cây xăng ở TP.HCM đồng loạt treo bảng

Cây xăng thông báo "HẾT" để người đi xe máy không vào đổ xăng

Tại cửa hàng xăng dầu số 1 thuộc Công ty CP thương mại xuất nhập khẩu Thủ Đức trên đường Kha Vạn Cân (phường Linh Đông, TP. Thủ Đức) treo biển "hết xăng, mong quý khách thông cảm". Rất nhiều người đi xe máy đã chạy vào cây xăng này để đổ xăng và ngẩn ngơ khi thấy thông báo "hết xăng".

Anh Bùi Hoàng Tư (TP. Thủ Đức) cho hay: "Đây là cây xăng thứ 3 tôi ghé vào nhưng vẫn không đổ được xăng. Cả 2 cây xăng lần trước cũng đều treo biển 'tạm ngưng bán để nhập hàng' và 'tạm hết xăng'. Không hiểu sao các cây xăng đồng loạt dừng bán. Nếu tình trạng này tiếp diễn đến ngày mai chắc nhiều người bị ảnh hưởng đến công việc".

Nhiều người chạy xe máy vào đổ xăng nhưng bất lực chạy ra vì cửa hàng "hết xăng"

Tương tự, cửa hàng xăng dầu số 3 trên đường Võ Văn Ngân, phường Trường Thọ cũng trong tình trạng treo biển "hết xăng" một cách khó hiểu. Mặc dù treo biển "hết xăng" nhưng cây xăng vẫn mở cửa, vẫn có nhân viên làm việc.

Còn tại trạm kinh doanh xăng dầu 27/7 trên đường Kha Vạn Cân (TP. Thủ Đức) còn xăng nhưng chỉ bán 30.000 đồng xăng/ xe máy. Để cứu vớt cảnh dắt bộ, rất nhiều người chấp nhận đứng chờ rất lâu khiến cây xăng này đông nghẹt người.

Ghi nhận 2 cây xăng thuộc SaiGon Petro trên đại lộ Phạm Văn Đồng mặc dù còn xăng, nhưng nhân viên chỉ đồng ý đổ tối đa 20.000 đồng/xe khiến người dân chỉ biết ngậm ngùi chấp nhận để tránh phải dắt bộ.

Nhiều cây xăng ở TP.HCM đồng loạt treo bảng

2 cây xăng thuộc SaiGon Petro "chỉ đổ đở 20k", tức chỉ đổ 20.000 đồng/xe máy

"Tôi không hiểu tại sao khi xăng lên giá, cây xăng vẫn hoạt động bình thường, nhưng khi xăng hạ giá thì họ lại nói hết xăng, hoặc bán xăng với số lượng rất ít cho người dân. Tôi hy vọng cơ quan chức năng cần vào cuộc chấn chỉnh để người dân yên tâm, chứ như vậy cuộc sống sẽ đảo lộn, xăng được xem như hàng hoá thiết yếu mà", anh Sỹ Hoàng (TP. Thủ Đức) bức xúc.

Tính đến sáng ngày 9/10 giá xăng dầu trên thị trường đang ở mức: xăng E5RON92 không cao hơn 20.732 đồng/lít; xăng RON 95 không cao hơn 21.443 đồng/lít. Dầu diezen 0.05S không cao hơn 22.208 đồng/lít; dầu hỏa không cao hơn 21.688 đồng/lít; dầu mazut không cao hơn 14.094 đồng/kg.

Nhiều cây xăng ở TP.HCM đồng loạt treo bảng

Những người dân chấp nhận và đổ tạm 20.000 đồng xăng để về nhà, tránh cảnh dắt xe đi bộ

Nhiều cây xăng ở TP.HCM đồng loạt treo bảng

Cây xăng chỉ đổ 30.000 đồng có rất đông người dân vào đổ do nhiều cây xăng khác đã "hết xăng"

Ttvn.toquoc.vn

Nguồn: http://ttvn.toquoc.vn/nhieu-cay-xang-o-tphcm-dong-loat-treo-bang-het-co-noi-chi-do-20000-dong-xang-c.. Nguồn: http://ttvn.toquoc.vn/nhieu-cay-xang-o-tphcm-dong-loat-treo-bang-het-co-noi-chi-do-20000-dong-xang-cho-mot-xe-may-20221009121317724.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: cây xăng hết hàng , TP HCM , giá xăng