Nhận án tử vì tội sát hại người vợ bội bạc, khi danh sách gian phu được hé lộ, dân mạng gật gù: Đúng là giọt nước tràn ly!
Thứ sáu, 09/04/2021 16:45

Hình phạt dành cho tên hung thủ khiến nhiều người vừa đồng tình nhưng cũng có chút thương cảm.

Sự phản bội trong hôn nhân luôn là việc khó lòng chấp nhận được dù là một lần hay chỉ trong suy nghĩ. Như vụ án sát hại vợ dã man ở thành phố Vô Tích, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc xảy ra vào năm 2019 cũng bắt nguồn từ sự phản bội.

Điều đáng nói là người vợ, cũng là nạn nhân, không chỉ đi ngoại tình một lần, mà còn rất nhiều lần với những người đàn ông khác nhau. Mặc cho lòng bao dung của người chồng có lớn đến đâu đi nữa thì cũng sẽ tới lúc chạm vào giới hạn và cuối cùng gây nên thảm án đau lòng.

Nhận án tử vì tội sát hại người vợ bội bạc, khi danh sách gian phu được hé lộ, dân mạng gật gù: Đúng là giọt nước tràn ly! - Ảnh 1.

Vô tình phát hiện mình bị cắm sừng khi xem điện thoại của vợ, anh Lý đã rất đau khổ
nhưng vẫn chọn cách tha thứ. (Ảnh minh họa)

Theo HK01 đưa tin, anh Lý (sinh năm 1990) và chị Lâm (sinh năm 1998), đều là người Quý Châu nhưng đến Vô Tích làm việc và gặp gỡ nhau tại đó vào năm 2013. Năm 2016, cặp đôi có với nhau một đứa con trai và đến năm 2019 thì chính thức làm đám cưới.

Cuộc sống hôn nhân của anh Lý và chị Lâm cũng khá yên ấm, hạnh phúc dù cho có khó khăn vì cặp đôi thường xuyên phải di chuyển qua nhiều tỉnh, thành phố khác để làm việc như Quảng Đông, Phúc Kiến…

Mọi chuyện bắt đầu từ tháng 5 năm 2020. Một lần, anh Lý vô tình phát hiện trong điện thoại chị Lâm có lịch sử tìm kiếm bật lửa, ví nam, bút máy… nên nảy sinh nghi ngờ vợ đã mua quà cho người đàn ông khác. Anh Lý đã thẳng thắn hỏi chuyện vợ, nói rằng chỉ cần cô thành thật nhận lỗi và hối cải, anh sẵn sàng bỏ qua hết tất cả.

Nhận án tử vì tội sát hại người vợ bội bạc, khi danh sách gian phu được hé lộ, dân mạng gật gù: Đúng là giọt nước tràn ly! - Ảnh 2.

Hung thủ đã mất hoàn toàn lý trí bởi sự ghen tuông khi bị vợ cắm sừng. (Ảnh: hk01)

Sau một lúc vòng vo, người vợ cuối cùng đã thú nhận từng phản bội chồng khi cô đi làm ở Quảng Đông hồi năm 2019. Chiếc bật lửa là cô mua tặng người đàn ông này.

Không dừng ở đó, chị Lâm tiếp tục cho biết trong thời gian về nhà mẹ sinh con, cô có quen một người đàn ông qua mạng và có quan hệ với một người đàn ông khác. Chị Lâm thừa nhận sau đó cũng từng qua đêm với một người đàn ông cô quen qua mạng. Người vợ bất trung này còn nhất mực thề thốt rằng chưa từng gặp lại hay có liên lạc gì với tất cả những người kia.

Thấy “cặp sừng” trên đầu mình ngày một dài hơn, anh Lý vừa buồn, vừa khó chịu, không tránh khỏi tức giận nhưng vì tin vào lời hứa của vợ, anh quyết định tha thứ tất cả. Cặp đôi còn dự định bỏ qua mọi chuyện, làm lại từ đầu. Chị Lâm sau đó đi chợ mua thức ăn và trái cây để làm một bữa tối lãng mạn.

Thật không ngờ, anh Lý sau đó lại tiếp tục xem điện thoại của vợ, bàng hoàng phát hiện vừa mấy ngày trước đó cô ta lại đi nhà nghỉ với một người đàn ông khác. Cơn giận ngùn ngụt bốc lên đỉnh đầu, anh Lý gọi vợ ra để hỏi cho rõ ngọn ngành. Anh nghi ngờ đứa con không phải của mình và chất vấn vợ về chuyện này, tuy nhiên người vợ chỉ trả lời ậm ừ cho qua chuyện.

Không thể kiềm chế được cảm xúc, anh Lý vơ luôn con dao gọt trái cây ở gần đó và đâm liên tiếp 9 nhát vào người chị Lâm. Nạn nhân tử vong ngay tại hiện trường vì vết thương mất quá nhiều máu.

Nhận án tử vì tội sát hại người vợ bội bạc, khi danh sách gian phu được hé lộ, dân mạng gật gù: Đúng là giọt nước tràn ly! - Ảnh 3.

Nạn nhân bị đâm 9 nhát, tử vong ngay tại chỗ. (Ảnh: hk01)

Sau khi giết vợ, anh Lý liền gọi điện cho cảnh sát thú tội. Anh cũng gọi cho bố mẹ, ông bà của mình để kể lại mọi việc.

Đầu năm 2021, Tòa án nhân dân thành phố Vô Tích đã kết án hung thủ Lý với tội danh cố ý giết người, mức phạt cao nhất là tử hình nhưng được hoãn thi hành án trong 1 năm.

Bản án đối với Lý tạo nên một làn sóng tranh luận trong cộng đồng mạng. Hầu như tất cả mọi người đều có chút thông cảm với tên Lý bởi hành động phản bội hết lần này đến lần khác của nạn nhân thật khó mà chấp nhận.

Một số khác bày tỏ rằng việc xem lén điện thoại của chồng hoặc vợ là điều không nên vì có thể mang đến những rắc rối trong hôn nhân, hoặc như trường hợp thê thảm của cặp đôi này, người chết - người mang án tử.

Có người cũng lên tiếng cho rằng người vợ đã chết không đối chứng, tất cả câu chuyện đều từ một phía của anh chồng nên trước khi rõ mọi việc, mọi người không nên đổ hết lỗi lên đầu nạn nhân.

Phapluatbandoc.giadinh.net.vn

Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nhan-an-tu-vi-toi-sat-hai-nguoi-vo-boi-bac-khi-danh-sach-gian-.. Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nhan-an-tu-vi-toi-sat-hai-nguoi-vo-boi-bac-khi-danh-sach-gian-phu-duoc-he-lo-dan-mang-gat-gu-dung-la-giot-nuoc-tran-ly-162210904151241777.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: sát hại vợ , giết người , án mạng