Người phụ nữ tung tin bốn người dân ở Gia Lai tự tử vì không bán được dưa hấu bị phạt 12,5 triệu
Thứ năm, 06/02/2020 10:33

Thông tin sai sự thật về việc bốn người dân không bán được dưa nên uống thuốc sâu tự tử, người phụ nữ bị công an phạt 12,5 triệu.

Ngày 6/2, một nguồn tin từ Công an huyện Krông Pa, tỉnh Gia Lai cho biết, đơn vị này vừa quyết định mức xử phạt đối với bà Phan Hồng Dung, SN 1984, thường trú tại huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa số tiền 12,5 triệu, vì thông tin sai sự thật lên mạng xã hội.

Bà Dung là người thu mua dưa hấu tại huyện Krông Pa.

Tin nhanh - Người phụ nữ tung tin bốn người dân ở Gia Lai tự tử vì không bán được dưa hấu bị phạt 12,5 triệu

Bà Dung bị cơ quan công an mời lên làm việc.

Trước đó, chiều 4/2, bà Dung đăng tải bài viết lên mạng xã hội Facebook, trong đó có câu: “Đêm qua tại Đất Bằng, Phú Túc đã có 4 người dân uống thuốc sâu vì dưa hấu, may là đưa đi cấp cứu kịp thời nên không ảnh hưởng đến tính mạng”.

Thông tin thất thiệt này nhanh chóng lấy được sự cảm thông của người đọc, với hàng chục ngàn lượt chia sẻ. Bà Dung nhận được rất nhiều đơn đặt hàng mua dưa của nhiều người đồng cảm trên khắp cả nước.

Công an huyện Krông Pa cử lực lượng xác minh, khẳng định không có vụ việc 4 người uống thuốc sâu tự tử nên mời bà Dung lên làm việc.

Tại cơ quan công an, bà Dung thừa nhận mình đăng tin sai sự thật nhằm mục đích bán dưa hấu. Hiện, bà Dung đã gỡ bỏ bài viết, đính chính, xin lỗi và cam kết không tái phạm.

Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/nguoi-phu-nu-tung-tin-bon-nguoi-dan-o-gia-lai-tu-tu-vi-khong-ban-duoc-dua.. Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/nguoi-phu-nu-tung-tin-bon-nguoi-dan-o-gia-lai-tu-tu-vi-khong-ban-duoc-dua-hau-bi-phat-125-trieu-a464822.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: tung tin bốn người dân ở Gia Lai tự tử , tin pháp luật , tin xã hội