Người đàn ông chết lõa thể dưới nền nhà, ngay cửa ra vào
Thứ ba, 02/06/2020 07:10

Một người đàn ông 58 tuổi, quê Tây Ninh vừa được người dân phát hiện nằm chết lõa thể dưới nền nhà trong phòng trọ ở TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Vụ việc xảy ra tại một dãy nhà trọ trên đường Hoàng Quốc Việt, khu phố Bình Đường 3, phường An Bình, TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Theo đó, khoảng 16 giờ chiều cùng ngày, người dân trong dãy trọ nghe có mùi hôi khó chịu nên đi tìm. Khi tới phòng số 24 thì mùi hôi nặng hơn bốc ra từ đây.

Hiện trường vụ việc.

Sau nhiều lần gõ cửa nhưng không thấy ông Nguyễn Văn Tuấn (58 tuổi, quê Tây Ninh) ra mở, người dân nhìn qua khe cửa sổ thì thấy ông Tuấn nằm chết dưới nền nhà.

Nhận thông tin, Công an TP.Dĩ An và Phòng kỹ thuật hình sự có mặt phá cửa, khám nghiệm hiện trường.

Người dân đặt thùng khuyên góp hỗ trợ nạn nhân.

Qua ghi nhận, nạn nhân nằm chết ngay cánh cửa ra vào, trên người không mặc quần áo, thi thể đang trong tình trạng phân hủy.

Được biết, ông Tuấn mới vừa chuyển về đây ở gần 1 tháng và sống một mình, trưa 30-5, người dân còn thấy ông Tuấn trước phòng.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

 
Congan.com.vn

Nguồn: http://congan.com.vn/doi-song/nguoi-dan-ong-chet-loa-the-trong-phong-tro_93667.html.. Nguồn: http://congan.com.vn/doi-song/nguoi-dan-ong-chet-loa-the-trong-phong-tro_93667.html

Tag: Người đàn ông chết lõa thể dưới nền nhà , tử vong , thi thể dưới nền nhà