Người chết vừa được chôn cất 1 tuần bỗng dưng trở về đứng trước cửa nhà, cả gia đình hoảng loạn trước sự thật không tin nổi
Thứ bảy, 29/05/2021 16:13

Khi nhìn thấy người đàn ông trở về, mọi người đều bủn rủn tay chân và báo ngay cho cảnh sát.

Ngày 23/5, tại tỉnh Rajasthan, Ấn Độ đã xảy ra một sự việc "người chết trở về" gây hoang mang dư luận và khiến cảnh sát phải vào cuộc điều tra.

Trước đó, vào ngày 11/5, một người đàn ông tên Omkar Lal Gadulia đã đi ra khỏi nhà mà chỉ nói với người thân là lên bệnh viện trên thành phố khám bệnh. Anh có bệnh nặng về gan, bị nghiện rượu và luôn trong tình trạng sức khỏe kém, tinh thần không ổn định.

Ngày 12/5, Bệnh viện liên bang RK Rajasthan thông báo có một người đàn ông tử vong qua đời nhưng không xác định được danh tính, nhập viện một mình. Nghe tin trên báo đài, gia đình anh Gadulia đã tức tốc lên bệnh viện kiểm tra. Họ đau đớn nhận ra người tử vong chính là người thân của mình nhờ đặc điểm nhận dạng là vết sẹo lớn trên tay phải và vóc dáng giống với anh Gadulia.

Gia đình nhanh chóng xin bệnh viện đưa thi thể anh Gadulia về nhà mai táng và được chấp nhận. Ngày 15/5, đám tang anh Gadulia được tổ chức và chôn cất ngay sau đó.

Tuy nhiên, điều kinh khủng đã xảy ra khi 8 ngày sau, cả gia đình đều rụng rời tay chân khi thấy anh Gadulia về nhà với cơ thể khỏe mạnh như chưa có chuyện gì xảy ra. Người đàn ông khẳng định mình chưa chết. Sau một hồi hoảng loạn sợ hãi, mọi người phải báo cảnh sát.

Người chết vừa được chôn cất 1 tuần bỗng dưng trở về đứng trước cửa nhà, cả gia đình hoảng loạn trước sự thật không tin nổi - Ảnh 1.

Chôn cất được 8 ngày, người đàn ông bỗng trở về nhà (Ảnh minh họa)

Sau điều tra, cảnh sát xác định đã có sự nhầm lẫn ở cả phía bệnh viện lẫn gia đình anh Gadulia gây ra việc nhận nhầm thi thể. Người mất thực sự là Goverdhan Prajapat - một người đàn ông vô gia cư. Điều trùng hợp hy hữu là người này có vết sẹo trên tay giống hệt như anh Gadulia.

Khi nhận diện thi thể, người thân anh Gadulia sau khi thấy vết sẹo đã nhanh chóng khẳng định đó là anh mà không dám nhìn kỹ hơn vì sợ hãi. Được biết, người đến nhận diện thi thể chỉ là em dâu của anh Gadulia. Vợ và 3 con anh đều đã bỏ nhà đi từ lâu nên Gadulia sống với gia đình em trai.

Người chết vừa được chôn cất 1 tuần bỗng dưng trở về đứng trước cửa nhà, cả gia đình hoảng loạn trước sự thật không tin nổi - Ảnh 2.

Vết sẹo trên tay giống hệt nhau của 2 người đàn ông là nguyên nhân gây ra sự nhầm lẫn tai hại
(Ảnh minh họa)

Bên cạnh đó, phía bệnh viện cũng bị điều tra chịu trách nhiệm vì đã tắc trách không kiểm tra ADN của nạn nhân và làm thủ tục xác nhận đầy đủ hơn.

Trả lời báo chí, ông Lalit Purohit - giám đốc bệnh viện RK cho biết: "Thời điểm này bệnh viện đang trong giai đoạn quá tải nên các nhân viên không thể quán xuyến chu đáo mọi công việc. Chúng tôi xin thừa nhận đã có lỗi tắc trách xảy ra và sẽ truy cứu trách nhiệm những y tá và nhân viên nhà xác có liên quan".

Đối với thi thể người đàn ông đã bị chôn cất nhầm dưới tên anh Gadulia, cảnh sát và gia đình vẫn đang suy nghĩ hướng giải quyết.

Doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/nguoi-chet-vua-duoc-chon-cat-1-tuan-bong-dung-tro-ve-dung-truoc-cua-nh.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/nguoi-chet-vua-duoc-chon-cat-1-tuan-bong-dung-tro-ve-dung-truoc-cua-nha-ca-gia-dinh-hoang-loan-truoc-su-that-khong-tin-noi-161212905154012363.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: người chết trở về , chuyện lạ 4 phương