Nghi phạm đâm chết người tại quán bia ra đầu thú
Thứ hai, 13/07/2020 09:36

Trong lúc uống bia để giải quyết chuyện nợ nần, Tân dùng dao gọt hoa quả đâm liên tiếp 2 nhát vào người Hinh khiến nạn nhân tử vong.

Sáng 13/7, Công an tỉnh Hải Dương cho biết đang tạm giữ Vũ Văn Tân (31 tuổi, trú xã Chi Lăng, huyện Thanh Miện) để làm rõ hành vi Giết người.

Theo công an, chiều 11/7, nhóm của Tân có 6 người đi đến quán bia nằm ở khu Xuân Dương, phường Tứ Minh, TP Hải Dương.

Nhóm này hẹn một nhóm thanh niên 7 người, trong đó có Vũ Văn Hinh (23 tuổi, trú xã Vạn Phúc, huyện Ninh Giang) đến đây để giải quyết chuyện nợ nần.

Nghi pham dam chet nguoi anh 1

Hiện trường vụ việc. Ảnh: H.D.

Sau đó, giữa hai bên xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc xô xát, Tân lấy dao gọt hoa quả trong quán đâm liên tiếp 2 nhát vào lưng Hinh. Nạn nhân gục tại chỗ và tử vong trên đường đi cấp cứu.

Đến sáng 12/7, Tân đến công an đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội.

Ba người trong nhóm Tân là Nguyễn Hùng Cường (37 tuổi, trú huyện Ninh Giang), Vũ Văn Hà (24 tuổi) và Đỗ Văn Cường (36 tuổi, cùng trú huyện Thanh Miện) cũng đã đến trình diện tại Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Hải Dương.

Zingnews.vn

Nguồn: https://zingnews.vn/nghi-pham-dam-chet-nguoi-tai-quan-bia-ra-dau-thu-post1106172.html.. Nguồn: https://zingnews.vn/nghi-pham-dam-chet-nguoi-tai-quan-bia-ra-dau-thu-post1106172.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: đâm chết người tại quán bia , giết người , tin pháp luật