Ngẩn ngơ trước vẻ đẹp không tuổi của Madonna
Thứ tư, 14/03/2012 16:53

Nữ hoàng nhạc pop vừa tung ra bộ ảnh quảng bá cho album MDNA đẹp đến ngơ ngẩn.

Trong bộ ảnh, Madonna tạo dáng hết sức gợi cảm và trẻ trung. Cô tự tin khoe trọn thân hình nóng bỏng với vòng một căng đầy trong chiếc bra bé tí xíu. Ở hai bức ảnh đen trắng, Madona có khoác thêm chiếc áo lưới, nhưng vẫn khoe “tuốt” nội y.

Nhiều người không tin những hình ảnh này là của một phụ nữ đã qua tuổi 50

Không chỉ có bộ ảnh quảng bá cho album thứ 12, thêm một ca khúc mới của "Nữ hoàng nhạc Pop" tiếp tục được tiết lộ. Ca khúc mang tên Superstar - một bản tình ca ngọt ngào tươi sáng, đi thẳng vào trái tim người nghe. Cô con gái tuổi teen Lourdes Leon của Madonna cũng góp giọng trong ca khúc này. Trong bài hát, Madona so sánh người đàn ông của mình với những người nổi tiếng trong lịch sử (cả nhân vật thật và hư cấu) như Al Capone, Julius Caesar, Abraham Lincoln và tuyên bố rằng cô là fan hâm mộ lớn nhất của anh.

Cách đây ít ngày, nhiều người bị sốc khi nhìn thấy những bức ảnh Madonna với những vết bầm tím và đôi môi sưng tấy trên facebook của cô. Diva nhạc pop chú thích: "Vết bầm trên chân của tôi có từ buổi diễn tập. Còn những vết cắt trên môi xuất hiện trong quá trình tập luyện quảng bá single Girl Gone Wild. Ngoài ra, còn rất nhiều vết bầm tím trên mông khi bị ngã."

Một vết thương trên chân của Madona

Được biết, để chuẩn bị cho live show quảng bá album của mình vào tháng 4, "Nữ hoàng nhạc pop" đã luyện tập với cường độ cao và cô không may bị ngã trong buổi tập.

Vào đầu tháng 2 vừa qua, Madonna đã công bố lịch trình của chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới năm 2012. Theo đó, cô sẽ khởi động tour diễn vòng quanh thế giới trong 6 tháng, bắt đầu từ 29/5 tại sân vận động Ramat Gan ở Tel Aviv, Israel.

Vết thương trên môi của Madona được cô chụp hình và đăng trên facebook

Tour diễn sẽ đi qua 26 thành phố lớn của châu Âu như Milan, Barcelona, Berlin, Paris, London và Edinburgh. Madonna cũng sẽ đến Nam Mỹ và Úc sau hơn 20 năm không có buổi biểu diễn nào tại những nơi này.

Điểm dừng chân cuối cùng của Madonna tại Bắc Mỹ là Trung tâm Wells Fargo ở Philadelphia vào 28/8. Diva nhạc pop sẽ có tổng số 25 show ở Mỹ và Canada, bao gồm các buổi hòa nhạc ở Boston, New York, Washington, Seattle, Los Angeles, Las Vegas, Dallas và New Orleans. Tour lưu diễn sẽ kết thúc tại Philips Arena ở Atlanta ngày 17/11.

Poster buổi biểu diễn của Madonna

Cách đây không lâu, chuyến lưu diễn Sticky & Sweet của Madonna (8/2008 - 9/2009) thu về 408 triệu USD đã trở thành tour diễn có doanh thu cao nhất của một nghệ sĩ solo và là tour có doanh thu cao thứ tư mọi thời đại. Hi vọng tour sắp tới cũng mang lại thành công tương tự cho cô.

Album phòng thu thứ 12 MDNA của Madonna được phát hành trên toàn thế giới vào ngày 26/3.

Dân Tin
Tag: Madonna , Album MDNA , Ảnh đẹp , Chuyện của sao , Sao Hollywood