Nếu bạn có thứ này trên ngón tay, điều đó có nghĩa là cơ thể bạn cần được giải độc.
Thứ năm, 29/08/2024 09:31

Bàn tay có thể phản ánh trực tiếp tình trạng sức khỏe của cơ thể. Nếu bạn có những thứ này trên tay, điều đó có nghĩa là chất độc có thể tích tụ trong cơ thể bạn.

Hàng loạt mụn nước xuất hiện trên ngón tay

Mỗi mùa hè, nhiều người không hiểu sao lại nổi lên hàng loạt mụn nước trên tay, xuất hiện lặp đi lặp lại. Các mụn nước tương đối dày đặc và nhỏ. Một số gây ngứa ngáy đáng ngạc nhiên, trong khi một số khác không có triệu chứng.

doc-to (1).jpg 1

Hiện tượng này về mặt y học được gọi là mụn rộp mồ hôi và mụn rộp mồ hôi thường chỉ xuất hiện ở hai bên bàn tay và bàn chân của bạn, chủ yếu ở dạng mụn nước. Các tuyến mồ hôi tương đối phát triển và dễ xuất hiện trên bàn tay của những người. Thích đổ mồ hôi. Loại mụn nước này sẽ không tự vỡ ra. Nếu bạn nặn một mụn nước, chất lỏng trong suốt sẽ chảy ra tại chỗ mụn nước vỡ ra, da sẽ từ từ lan rộng, bong tróc và hình thành lớp da mới phình ra mỏng và mềm, khi đó bạn sẽ cảm thấy đau.

Ngón tay được kết nối với các cơ quan nội tạng trong cơ thể chúng ta. Sự xuất hiện của các vết phồng rộp trên ngón tay cho thấy rất nhiều chất độc đã tích tụ trong các cơ quan nội tạng của bạn, nhắc nhở chúng ta rằng đã đến lúc phải làm sạch và giải độc các cơ quan nội tạng.

Móng tay có vẻ hếch lên và cong

Bạn có thể biết mình có khỏe mạnh hay không chỉ bằng cách nhìn vào móng tay. Ví dụ, nếu móng tay của bạn có những đường sọc dọc không đều thì có nghĩa là gan của bạn có thể đang bị tổn thương.

Nếu bạn nhận thấy móng tay của mình đột nhiên hếch và cong, rộng ở phía trước và thu hẹp ở phía sau, điều đó có nghĩa là chất độc trong cơ thể bạn không thể chứa được nữa, nguyên nhân là do chất độc trong gan quá nhiều.

doc-to (1).jpg 2

Móng tay có vẻ phẳng và tròn

Móng tay của người bình thường dài nhưng khi móng tay của bạn có vẻ xẹp xuống thì có nghĩa là một lượng lớn chất độc đã tích tụ trong ruột và dạ dày của bạn.

Khi điều này xảy ra rất có thể sẽ xảy ra các bệnh về đường tiêu hóa như viêm ruột mãn tính hay khó tiêu, cũng có thể là rối loạn chuyển hóa dinh dưỡng, ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động bình thường của các cơ quan khác trong cơ thể.

Nếu bạn có những thứ này trên ngón tay, điều đó có nghĩa là độc tố có thể đã tích tụ trong cơ thể bạn và đã đến lúc phải làm sạch chúng.

doc-to (1).jpg 0

Ăn nhiều rau xanh mỗi ngày: Rau và trái cây có thể giúp cơ thể giải độc. Ngoài ra, bạn nên tập thể dục nhiều hơn. Tập thể dục là cách giải độc tốt nhất. Trong quá trình tập luyện, cơ thể sẽ đổ mồ hôi nhiều, mồ hôi sẽ giải độc các chất độc trong cơ thể. Cũng giống như nước tiểu, nó có chứa một số chất có hại cho cơ thể, vì vậy tập thể dục thường xuyên có thể loại bỏ độc tố khỏi cơ thể một cách hiệu quả.

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: giải độc cơ thể , chăm sóc sức khỏe