Nam thanh niên 22 tuổi bị khởi tố vì nhiều lần quan hệ tình dục với người yêu 'nhí'
Thứ hai, 26/09/2022 11:21

Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an quận Đống Đa, Hà Nội đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Phi Hùng (sinh năm 2000, trú tại huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương) để điều tra về hành vi Giao cấu với người dưới 16 tuổi.

Theo cơ quan công an, tháng 11/2021, Hùng và M. (sinh năm 2007) quen biết nhau qua mạng xã hội. Sau đó, 2 người này phát sinh tình cảm yêu đương.

Sau đó, Hùng hẹn gặp và M. về nhà trọ của mình ở quận Đống Đa để tâm sự. Tại đây, Hùng và M đã quan hệ tình dục. Quá trình giao cấu tình dục được Hùng dùng điện thoại cá nhân ghi lại hình ảnh. Sau đó, cả hai đã nhiều lần thực hiện hành vi giao cấu ngay tại phòng trọ nêu trên.

Nam thanh niên 22 tuổi bị khởi tố vì nhiều lần quan hệ tình dục với người yêu 'nhí' - Ảnh 1.

Bị can Nguyễn Phi Hùng

Sau khi biết chuyện, gia đình của M. đã trình báo sự việc lên Công an quận Đống Đa. Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Phi Hùng đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Hiện cơ quan Công an quận Đống Đa đang tiếp tục xử lý vụ việc theo quy định.

Phapluat.suckhoedoisong.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nam-thanh-nien-22-tuoi-bi-khoi-to-vi-nhieu-lan-quan-he-tinh-duc-v.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nam-thanh-nien-22-tuoi-bi-khoi-to-vi-nhieu-lan-quan-he-tinh-duc-voi-nguoi-yeu-nhi-162220926101538084.htm

Tag: quang hệ với người yêu nhí , Giao cấu với người dưới 16 tuổi , tin pháp luật