Nam nhạc sĩ là 'ân nhân' của Mỹ Tâm, bị cưa bỏ bàn chân phải, giờ cuộc sống thế nào?
Thứ năm, 11/07/2024 15:45

Ngay cả khi nhạc sĩ này mắc bệnh, phải cưa chân Mỹ Tâm cũng không quên giúp đỡ về mặt tinh thần và tài chính.

Nhạc sĩ Lê Quang có vai trò đặc biệt trong sự nghiệp của Mỹ Tâm và được nữ ca sĩ mang ơn. Trong thời gian đầu sự nghiệp, chính nhạc sĩ Lê Quang là một trong những người đã đứng sau tạo nên thành công cho Mỹ Tâm, giúp cô tiến đến đỉnh cao và bước vào thời kỳ Làn Sóng Xanh rực rỡ.

Nếu nhạc sĩ Nguyễn Hà phát hiện ra Mỹ Tâm thì Lê Quang là người đã giúp tài năng của cô được tỏa sáng. Mối lương duyên giữa họ bắt đầu từ năm 2002, kéo dài tới giờ đã hơn 20 năm.

cuộc sống Lê Quang  0

Mỹ Tâm mang ơn nhạc sĩ Lê Quang vì đã giúp đỡ cô nhiều trong sự nghiệp.

Với Lê Quang, Mỹ Tâm là một cô gái mạnh mẽ và bản lĩnh. Nhạc sĩ từng chia sẻ: "Tôi hay kêu Tâm bằng Bé. Tôi cũng như bạn bè chơi chung với Tâm đều công nhận: Bé mà không bé. Một thân một mình vào Sài Gòn, nhìn dáng có vẻ mảnh dẻ và yếu đuối nhưng tôi ít thấy Tâm khóc. Bao nhiêu scandal, bao nhiêu lời ra tiếng vào nhưng Tâm vẫn đủ mạnh, đủ bình tĩnh để im lặng và vượt qua. Tính Tâm là vậy, giận nói giận, ghét nói ghét, bộc trực và thẳng thắn".

cuộc sống Lê Quang  0

Về phía Mỹ Tâm, hễ lần nào làm show, Mỹ Tâm cũng mời Lê Quang tới dự. Dù cả hai không còn làm việc chung do mỗi người một nơi và tình hình sức khỏe của Lê Quang không cho phép nhưng Mỹ Tâm chưa bao giờ quên người đàn anh đã dìu dắt mình bước đầu sự nghiệp. Mỗi lần sang nước ngoài diễn, Mỹ Tâm đều tranh thủ ghé thăm nhà Lê Quang và tặng quà cho anh.

Ngoài ra, nhạc sĩ Lê Quang là người đứng sau tạo nên thành công cho dàn ca sĩ khác như Đan Trường, Hồng Ngọc, Quang Dũng, Phương Thanh… Anh sáng tác nhiều bài hit như: Dòng máu Lạc Hồng, Đi về nơi xa, Lời ru tình, Miền cát trắng…

cuộc sống Lê Quang  0

Năm 2018, nhạc sĩ Lê Quang sang Mỹ định cư. Nam nhạc sĩ nói: "Sống ở Mỹ được gần gũi vợ con nhưng công việc của tôi bị chững lại. Ở tuổi này, tôi mong muốn có thể sáng tác và viết thêm nhạc nhưng không tìm được nguồn cảm hứng mới ở đây".

cuộc sống Lê Quang  0

Bù lại, nhạc sĩ Lê Quang có khoảng thời gian được gần gũi và quây quần bên vợ con. Ca sĩ Mỹ Tâm cùng một số nghệ sĩ cũng thường ghé tận nhà thăm nam nhạc sĩ mỗi khi có dịp.

Lê Quang nói anh khá may mắn khi có một người vợ như Cam Thơ. Nữ ca sĩ vừa làm YouTube vừa chạy show, buôn bán thêm để kiếm tiền nuôi gia đình nhưng vẫn đảm đang việc nhà, chăm chồng con, bố mẹ không thiếu thốn thứ gì.

cuộc sống Lê Quang  1

Gia đình nhạc sĩ Lê Quang và ca sĩ Cam Thơ đã trải qua nhiều biến cố như Lê Quang bị bạo bệnh phải cắt bỏ 1 bàn chân, phải phẫu thuật thông mạch máu não (năm 2021) và bố của ca sĩ Cam Thơ qua đời. Khi nhạc sĩ này mắc bệnh, phải cưa chân Mỹ Tâm cũng không quên giúp đỡ về mặt tinh thần và tài chính.

cuộc sống Lê Quang  0

cuộc sống Lê Quang  1

Trải qua cơn bạo bệnh, sức khỏe của Lê Quang dần hồi phục. Tuy nhiên di chứng từ căn bệnh và những đợt phẫu thuật khiến nam nhạc sĩ sụt cân, ngoại hình có phần gầy gò hơn trước. Dù vậy, anh vẫn giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ mỗi ngày.

cuộc sống Lê Quang  1

Nhạc sĩ Lê Quang chia sẻ, sau khủng hoảng, anh vẫn quyết về Việt Nam để thăm người thân và làm từ thiện. Mới đây, cặp đôi tung bộ ảnh kỷ niệm 30 năm ngày cưới được chụp tại Việt Nam. Bà xã nam nhạc sĩ viết: "30 năm, không ngắn cũng không dài, chúng ta cùng nhau trên 1 chiếc thuyền, trải qua biết bao sóng gió của cuộc đời, ngọt bùi có, đắng cay có, tưởng như con thuyền sẽ bị lật bất cứ lúc nào... Mong rằng... tiếp tục giữ gìn chúng con bây giờ và mãi mãi".

cuộc sống Lê Quang  1

cuộc sống Lê Quang  2

cuộc sống Lê Quang  3

Bộ ảnh kỷ niệm ngày cưới của nhạc sĩ Lê Quang được chụp tại Việt Nam.

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Mỹ Tâm , Lê Quang , Lê Quang phải cưa chân , sao việt