Mục đích của một người phụ nữ đã có gia đình vẫn ngoại tình là gì? Hãy lắng nghe tâm sự của 3 người phụ nữ này
Thứ ba, 04/06/2024 10:11

Đàn ông ngoại tình đa số không có tình yêu với bồ mà họ chỉ muốn chiếm đoạt được thể xác của họ trong khi phụ nữ ngoại tình phần lớn vì họ không đạt được điều mình muốn trong hôn nhân nên họ tìm kiếm sự đồng cảm, tìm kiếm một người có thể thấu hiểu và chia sẻ.

Đa số đàn ông đều không muốn ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình dù ngoại tình. Khi phải đánh đổi, đàn ông sẵn sàng từ bỏ “bồ” để trở về với gia đình. Với họ, gia đình vẫn luôn có một vị trí quan trọng nhưng một khi phụ nữ ngoại tình, cô ấy sẵn sàng bỏ chồng bỏ con để đi theo người tình. Vậy, một người phụ nữ thà mạo hiểm bản thân và danh tiếng của mình để ngoại tình, mục đích của cô ấy là gì?

phụ nữ ngoại tình 0

Trả thù

Trên thực tế, một khi người phụ nữ phát hiện ra chồng mình ngoại tình, cô ấy sẽ đặc biệt đau lòng, tức giận, thậm chí bất lực. Họ có thể cố gắng tha thứ nhưng không thể thuyết phục trái tim mình chấp nhận một người bạn đời “bẩn thỉu”. Họ muốn ly hôn nhưng lại không lại thương con cái.

Vì vậy, để tìm kiếm sự cân bằng tâm lý, họ thường chọn cách trả thù, và cách trả thù tốt nhất là phản bội, loại có thể khiến đối phương tổn thương nhiều nhất.

Hà Phi đã kết hôn với chồng hơn 10 năm và có một đứa con trai, để chăm sóc gia đình, cô đã từ bỏ công việc và chấp nhận ở nhà làm nội trợ. Dù chồng cô đã cho cô một cuộc sống vật chất đầy đủ nhưng anh lại phản bội cô về mặt tình cảm. Anh ta có một người phụ nữ ở bên ngoài trong nhiều năm.

Mỗi khi vợ chồng cô có tranh cãi, chồng cô lại dọa ly hôn. Ly hôn, đối với Hạ Phi, đồng nghĩa với việc mất đi tất cả, vì tài sản đều thuộc về người chồng trước khi kết hôn, cô không có việc làm hay nguồn thu nhập nào khác. Vì vậy, cô sợ và không muốn ly hôn. Tuy nhiên, chồng cô vẫn không ly dị vì cô là mẹ của con anh. Mỗi khi nhìn thấy chồng mình phung phí tiền bạc cho người phụ nữ khác, trái tim Hà Phi lại đau như bị dao cứa vào. Cô hận anh, hận anh vì đã làm cô thất vọng, hận anh vì đã tùy tiện chà đạp lên tình cảm của cô.

Vì vậy, để trả thù chồng, cô đã chọn ngoại tình với một người đàn ông bình thường và hiền lành tên là Tiểu Chu. Cô không có nhiều tình cảm với Tiểu Chu mà chỉ muốn trả thù.

Mỗi khi cô và Tiểu Chu thân mật, cô luôn có thể cảm nhận được niềm vui được trả thù. Cô nghiện cảm giác này, hơn 10 năm cô đã hoàn toàn trút bỏ được nỗi oán hận.

Tâm trạng của Hà Phi được cải thiện rất nhiều vì có Tiểu Chu, cô không còn cảm thấy tội lỗi vì bị chồng lừa dối, cũng không còn đối xử tệ bạc với bản thân nữa.

Tuy nhiên, những ngày hạnh phúc không kéo dài được lâu. Chồng của cô cuối cùng cũng phát hiện ra chuyện ngoại tình, anh ấy rất tức giận và không thể chấp nhận sự thật này.

Không có sự hỗ trợ tài chính của chồng, cuộc sống của Hà Phi đột nhiên gặp rắc rối. Dù được Tiểu Chu giúp đỡ nhưng chất lượng cuộc sống của cô bị giảm đi rất nhiều. Vì tranh giành quyền nuôi con, cô suốt ngày kiệt sức và không thể làm gì được, thậm chí đêm ngủ cô sợ con sẽ bị chồng bắt đi. Cô bắt đầu suy ngẫm xem liệu sự trả thù của mình có đáng hay không…

phụ nữ ngoại tình 0

Trên thực tế, khi phụ nữ chọn cách ngoại tình để trả thù, không có người chiến thắng, một số chỉ làm tổn thương nhau. Mặc dù, ở một thời điểm nhất định, phương pháp này sẽ khiến người phụ nữ cảm thấy rất vui vẻ nhưng sau khi bình tĩnh lại, cô ấy sẽ chỉ rơi vào nỗi cô đơn và trống rỗng sâu sắc hơn.Cuối cùng, phụ nữ phải trả giá cho hành động này.

Tình yêu

San San là nhân viên cũ của công ty chúng tôi, nếu mối quan hệ của cô với một đồng nghiệp nam không bị vạch trần thì sẽ không ai biết cô đã kết hôn.

Cô ấy kết hôn với chồng sau 3 năm hẹn hò. Chồng của San San là một người đàn ông bận rộn và thường xuyên làm thêm giờ đến tận khuya mới về nhà. San San đã ngoài 30 tuổi nên rất mong muốn có con nhưng suy nghĩ của chồng lại trái ngược với cô. Anh ấy luôn nói với cô rằng anh ấy vẫn còn trẻ và nên tận dụng thời kỳ này để làm việc chăm chỉ nếu có con chắc chắn sẽ khiến anh ấy mất tập trung. Hai người tranh cãi về vấn đề này rất nhiều lần nhưng đều không đi đến hồi kết.

Tình trạng này kéo dài 6 năm. Trong khoảng thời gian này, cả hai đã xảy ra cãi vã và chiến tranh lạnh về vấn đề này. Trong cuộc hôn nhân, San San cảm thấy ngoài nỗi cô đơn lạnh lùng, còn có sự thất vọng vô tận.

Sau này do chuyển công tác nên chồng phải đi làm ở thành phố khác nên cặp đôi chỉ gặp nhau có vài lần. Mỗi lần gặp nhau, họ như hai người xa lạ chào nhau một cách vụng về. Sau một thời gian dài xa cách, San San càng cảm thấy trống trải. Cô khao khát yêu và được yêu, khao khát hơi ấm đã mất từ ​​lâu.

Trong một buổi teambuilding của công ty, một đồng nghiệp nam mới rất chú ý đến cô, anh đưa đồ ăn nhẹ cho cô trên xe, giúp cô lấy nước sau khi xuống xe và luôn chơi đùa với cô, có lúc lại chọc tức cô. Dường như anh có một sức quyến rũ độc nhất vô nhị khiến trái tim cô rung động ngay lập tức.

Ở công ty, anh luôn chăm sóc cô và giải quyết những vấn đề của cô, điều này khiến cô cảm nhận được sự ấm áp và quan tâm đã mất từ ​​lâu, cô dường như lại yêu một lần nữa. Chẳng bao lâu, cô ấy bắt đầu hẹn hò với đồng nghiệp và bị các đồng nghiệp khác tình cờ gặp nhiều lần. Không chịu nổi sự cô đơn, cô đã lựa chọn ngoại tình. Tuy nhiên, cô chưa bao giờ nghĩ đến việc kết hôn với người đàn ông này. Cô chỉ muốn dùng tình yêu của anh để lấp đầy khoảng trống khi chồng không ở bên cạnh.

Và người đồng nghiệp nam này thực ra cũng đã có bạn gái nhưng họ sống khác thành phố.

phụ nữ ngoại tình 0

Rồi một ngày nọ, bạn gái của anh ta đến công ty để gây sự, mọi người đều biết về mối quan hệ giữa San San và đồng nghiệp nam của cô. Mọi người bắt đầu thuyết phục cô chia tay, nói rằng cô thật ngu ngốc và bị nam đồng nghiệp này lừa dối, nhưng cô nói rằng dù có chút buồn khi bị lừa dối nhưng cô thực sự rất hạnh phúc khi được ở bên anh. Cuộc hôn nhân của cô đã chết, ngoại tình thế này cũng được, chỉ cần anh không đề cập đến việc chia tay, cô sẽ kiên trì.

Cô biết mình vô đạo đức nhưng cô đã chìm sâu vào đó, tận hưởng cảm giác được yêu thương và không thể thoát ra được. Bây giờ cô không sợ bị chồng phát hiện, nếu phát hiện ra sẽ sẵn sàng chấm dứt cuộc hôn nhân.

Thực tế, trong hôn nhân, yêu cầu của phụ nữ không cao, tình yêu cơ bản có thể mang lại cho cô ấy cảm giác an toàn đầy đủ. Trong cuộc sống, hiếm khi thấy người vợ ngoại tình nếu được chồng chiều chuộng. Vì vậy, đàn ông, nếu thực sự yêu người phụ nữ của mình, xin đừng bỏ mặc cô ấy, để cô ấy lạnh lùng, để cô ấy đi theo người đàn ông khác.

Tiền

Có hàng nghìn lý do khiến phụ nữ ngoại tình nhưng hầu hết đều không thể thoát khỏi sự thật: tiền bạc. Lúc đầu, người phụ nữ vui vẻ cưới được người đàn ông mình thích, dù người đàn ông đó không giàu có nhưng cô ấy cũng sẵn lòng. Lúc đó nghĩ chỉ cần hai người ở bên nhau thì mọi khó khăn đều có thể vượt qua. Tuy nhiên, sau khi trải qua cơm áo gạo tiền, tôi chợt phát hiện ra rằng tình yêu không có vật chất, dù đẹp đẽ đến đâu cũng không thể vượt qua được.

Có lần tôi đã xem một video như thế này:

Người phụ nữ và chồng cô đã kết hôn được 10 năm và có một cậu con trai. Người chồng có công việc ổn định nhưng thu nhập không cao. Dù phụ nữ cũng có việc làm nhưng số tiền kiếm được không đủ chi tiêu cho bản thân. Dưới áp lực của cuộc sống, phụ nữ dần trở nên bất mãn với hiện trạng.

Một số đồng nghiệp nữ làm việc với người phụ nữ này có gia đình giàu có và ăn mặc thời trang, họ thường cố ý hoặc vô tình khoe hàng xa xỉ của mình trước mặt người phụ nữ. Điều này khiến người phụ nữ vừa buồn vừa ghen tị. Nghĩ đi nghĩ lại, tại sao mình không thể sống một cuộc sống giàu có?

phụ nữ ngoại tình 0

Lãnh đạo công ty của người phụ nữ là một người đàn ông có sự nghiệp thành công. Anh ấy có ý với người phụ nữ này và thường tặng cô ấy những món quà nhỏ. Người phụ nữ ban đầu biết ý anh, cô vẫn hiểu chuyện và giữ khoảng cách với anh.

Tuy nhiên, trong một bữa tiệc của công ty, người phụ nữ đã uống quá nhiều và người quản lý đề nghị đưa cô về nhà. Trên xe, người quản lý đã thú nhận tình yêu của mình với cô và đề nghị hỗ trợ tài chính cho cô. Người phụ nữ lúc đó không bày tỏ quan điểm của mình nhưng trong lòng lại rung động.

Sau đó, người quản lý bắt đầu theo đuổi cô một cách quyết liệt, thường xuyên mua cho cô những chiếc túi xách và trang sức đắt tiền, đồng thời thường đưa phụ nữ đi du lịch dưới vỏ bọc là những chuyến công tác. Người phụ nữ lúc đầu từ chối, nhưng ở chung một thời gian, cô dần dần quen với cảm giác được chiều chuộng này, lòng kiêu ngạo của cô cũng vô cùng thỏa mãn.

Cô bắt đầu tìm ra nhiều lý do khác nhau để về nhà muộn, thậm chí đôi khi còn đi cả đêm. Sau đó, tình cờ, người chồng phát hiện ra người phụ nữ đã lừa dối mình và giận dữ đệ đơn ly hôn. Dù người phụ nữ có hối hận nhưng không thể cứu vãn được.

Sau khi ly hôn, người phụ nữ chuyển đến ngôi nhà của người quản lý và bắt đầu cuộc sống mới. Tuy nhiên, người này đã không đối xử tốt với cô như đã hứa, anh dần chán cô và bắt đầu tìm kiếm những người phụ nữ khác ở bên ngoài. Người phụ nữ vô cùng đau đớn nhưng đã mất chồng con và không còn đường quay lại. Vì tiền và sự cám dỗ nhất thời, một người phụ nữ phản bội gia đình mình.

Trên thực tế, không ít phụ nữ lừa dối và đánh mất bản thân vì tiền. Không phải họ làm việc không đủ chăm chỉ mà là họ thích đi đường tắt. Người phụ nữ thích đi đường tắt sẽ mất kiểm soát một khi nếm được vị ngọt, nhưng lại không hiểu rằng cuộc đời mình sẽ hoàn toàn bị hủy hoại.

phụ nữ ngoại tình 0

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật
Tag: ngoại tình , phụ nữ ngoại tình , phụ nữ , phụ nữ đã có gia đình ngoại tình