Mời rượu không thành, chú rể phá tan tiệc cưới gây xôn xao dân mạng
Thứ tư, 01/01/2020 15:54

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh chú rể phá tan tiệc cưới của mình đang được chia sẻ rộng rãi và thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Trong clip, chú rể mời rượu cha mẹ nhưng người cha nhất định không nhận rượu. Chú rể bất ngờ nổi nóng, hất rượu xuống đất, quăng ly rượu và đập mạnh xuống bàn, sau đó ném rất mạnh vào tháp ly khiến mọi thứ văng tung toé, bắn cả vào khách tham dự ngồi gần sân khấu, báo Thời đại đưa tin.

Chưa dừng lại ở đó, chú rể hùng hổ bước tới, đạp đổ cả tháp rượu mừng ngay trên sân khấu trước mặt quan viên hai họ. Trong khi đó, cô dâu chỉ biết chạy tới, ôm lấy chú rể can ngăn.

Đám cưới tan hoang, trong khi những người chứng kiến bị sốc và không khỏi ngán ngẩm trước hành động của chú rể trong ngày cưới của mình.

Cộng đồng mạng - Mời rượu không thành, chú rể phá tan tiệc cưới gây xôn xao dân mạng

Infonet đưa tin, sự việc trên xảy ra tại Tam Đảo, Vĩnh Phúc. Thực hư câu chuyện trên chưa rõ nguyên nhân vì sao nhưng nếu chỉ nhìn qua clip, đa số người xem đều sững sờ và phê bình hành động nông nổi, bột phát, thiếu kiềm chế của chú rể trong ngày trọng đại nhất của đời mình. Dù có chuyện gì đi chăng nữa thì trong một ngày vui mọi người cũng nên nhường nhịn.

Cộng đồng mạng - Mời rượu không thành, chú rể phá tan tiệc cưới gây xôn xao dân mạng (Hình 2).

Tháp rượu bị chú rể đập phá tan nát.

Dân mạng đã đưa ra nhiều bình luận khác nhau:

- Không thể tin nổi hành động của anh con rể. Nếu đã làm như vậy ngay trong ngày cưới thì sau này anh ta sẽ là một người chồng vũ phu, không thể nào tiếp tục cuộc sống hôn nhân hạnh phúc được.

- Đã có vết nứt lớn như vậy thì làm sao có thể tiếp tục cuộc sống vui vẻ đây, hai bên gia đình biết đối diện với nhau thế nào sau tất cả những chuyện xảy ra được cả trăm quan khách chứng kiến.

- Ông bố cũng hơi quá khi không nhận rượu từ con... Có chuyện gì thì gia đình bảo nhau sau lễ cưới, ai cũng cố chấp để cô dâu phải khổ.

- Hiện giờ có lẽ lo lắng nhất cho cô dâu đấy. Cô dâu ngày đầu tiên về nhà chồng đã phải chứng kiến một màn xích mích đến mức đó thì những ngày tiếp theo liệu có vui? Chồng cô ngay trên sân khấu dám phá tan hoang thì sau lưng liệu sẽ có hành động nào đó quá đáng, thật chán cho gia đình chú rể.

Có lẽ sau khi mọi chuyện xảy ra, chú rể sẽ có những điều hối hận. Tuy nhiên, đám cưới thì chẳng thể quay lại được nữa. Hy vọng rằng, tất cả mọi người hãy nghĩ thật kĩ trước khi quyết định làm một điều gì đó sai trái ngay trong ngày trọng đại.

Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/moi-ruou-khong-thanh-chu-re-pha-tan-tiec-cuoi-gay-xon-xao-dan-mang-a46161.. Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/moi-ruou-khong-thanh-chu-re-pha-tan-tiec-cuoi-gay-xon-xao-dan-mang-a461614.html

Tag: Chú rể phá đám cưới , mạng xã hội , giới trẻ 2020