Cửa lưới chống muỗi dạng lùa cao cấp tại Việt Thống
Thứ sáu, 22/12/2023 13:59

Cửa lưới chống muỗi dạng lùa là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng tin dùng lắp đặt tại Việt Nam.

Cửa lưới lùa chống muỗi có công dụng ngăn chặn muỗi và côn trùng xâm nhập vào không gian sống của con người. Loại cửa lưới lùa là sản phẩm có thiết kế hiện đại với nhiều màu sắc sang trọng, rất thích hợp cho các thiết kế nội thất hiện nay. Vậy lưới chống muỗi dạng lùa có công năng và cấu tạo ra sao, xin mời bạn cùng theo dõi bài viết bên dưới nhé.

Cửa lưới chống muỗi dạng lùa là sản phẩm gì?

Cửa lưới chống muỗi dạng lùa là loại cửa lưới được thiết kế theo kiểu lùa 1 cánh hoặc 2 cánh tiện lợi. Sản phẩm hoạt động trơn tru bằng cách kéo ngang để tạo thành tấm cửa ngăn cản côn trùng hiệu quả. Cửa lưới chống muỗi lùa thường sử dụng lưới sợi thủy tinh hoặc lưới sợi inox để lắp đặt.

Cấu tạo cửa lưới chống muỗi lùa

Sản phẩm cửa lưới chống muỗi dạng lùa có thiết kế cấu tạo tương tự như loại cửa lùa giấy tại Nhật Bản. Tuy vậy, điểm khác biệt của loại cửa lưới này là ở mục đích sử dụng lưới để ngăn muỗi và côn trùng xâm nhập. Cấu tạo cơ bản của thiết kế cửa lưới chống muỗi dạng lùa bao gồm 3 phần sau:

• Khung cửa lưới

• Màn lưới chống muỗi

• Hệ thống phụ kiện kèm theo

Khung cửa lưới

Đây là bộ phận quan trọng có tác dụng như tấm khung cố định, chúng sẽ được lắp đặt chắc chắn vào khung cửa xi măng. Khung nhôm lùa ngang khá chắc chắn, thẩm mỹ và có độ bền rất cao. Loại khung cửa này được lựa chọn và lắp đặt từ nhôm định hình cao cấp, được cắt và lắp ráp linh hoạt tuỳ theo kích thước của từng ngôi nhà.

Bên cạnh đó, cửa lưới chống muỗi dạng lùa tphcm còn có khung lưới trượt. Đây là bộ phận có thiết kế trượt có công dụng ngăn côn trùng với khả năng chống chịu được lực va đập rất tốt và an toàn với lớp sơn tĩnh điện.

Ngoài ra, cửa lưới dạng lùa có thanh trượt lùa định hướng chuyển động cho cửa để khung lưới di chuyển êm ái và dễ dàng qua lại hai bên.

Màn lưới inox 304

Màn lưới được lựa chọn để lắp đặt cho cửa chống muỗi dạng lùa thường là lưới inox 304. Loại lưới này là sản phẩm cao cấp, chất lượng không bị ăn mòn hay rỉ sét trong thời gian dài, rất dễ dàng lắp đặt, tháo lắp, vệ sinh. Bề mặt lưới inox 304 này bao gồm những lỗ nhỏ li ti theo tiêu chuẩn đảm bảo những con muỗi hay côn trùng nhỏ bé không thể chui lọt được.

Hệ thống phụ kiện kèm theo

Cửa lưới chống muỗi dạng lùa, ngoài 2 bộ phận chính nêu trên cần có các phụ kiện. Bao gồm tay nắm cửa: tùy vào nhu cầu khách hàng mà có thể được lắp hoặc không, dây gioăng bằng vật liệu nhựa dẻo, góc nối HDPE và hệ thống bánh xe nằm lọt vào khung giúp cửa đóng mở một cách trơn tru.

Những ưu điểm vượt trội của cửa lưới chống muỗi dạng lùa

Sản phẩm cửa lưới chống muỗi dạng lùa tphcm được thiết kế và lắp đặt như lớp chắn bảo vệ bạn và những người thân trong gia đình bạn tránh khỏi nguy cơ tấn công của những loại côn trùng và muỗi. Bên cạnh đó, sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi bật như sau:

• Bộ phận khung nhôm và lưới inox có độ bền rất cao và chất lượng tốt, phù hợp với nhiều loại cửa khác nhau như cửa chính, cửa sổ, cửa ban công,…

• Cửa lưới chống muỗi dạng lùa dễ dàng lắp đặt với thời gian nhanh chóng.

• Sản phẩm đáp ứng tính thẩm mỹ, độ bền, khả năng chống nấm mốc, mối mọt, và tránh bị cong vênh.

• Sản phẩm có tuổi thọ cao, với thời gian sử dụng trung bình khoảng 5 năm. Nếu được bảo quản và vệ sinh đúng cách thì tuổi thọ sản phẩm có thể lên đến 10 năm.

• Khung cửa lưới lùa chống muỗi có đa dạng màu sắc để khách hàng chọn lựa như: màu nâu, màu ghi, màu trắng xứ,….

• Cửa lưới chống muỗi giúp mang đến cho gia đình bạn không gian sống luôn thông thoáng, và chống muỗi, côn trùng hiệu quả.

• Sản phẩm vừa đảm bảo vẻ thẩm mỹ của ngôi nhà của bạn vừa an toàn cho con người và môi trường. Cửa lưới lùa chống muỗi sử dụng vật liệu không chứa các chất độc hại.

• Thiết kế cửa chống muỗi dạng lùa khá hiện đại và khoa học, sản phẩm dễ dàng lắp đặt vận chuyển với khối lượng và kích thước vật liệu gọn nhẹ và bảo dưỡng theo định kỳ dễ dàng.

Cửa lưới chống muỗi dạng lùa ở Việt Thống Hưng Thịnh

Để lắp đặt một hệ thống cửa lưới chống muỗi dạng lùa hiện nay là không khó. Tuy nhiên bạn hãy cân nhắc lựa chọn đơn vị lắp đặt uy tín để sở hữu hệ thống cửa lưới lùa chất lượng có tuổi thọ cao.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, thương hiệu cửa chống muỗi Việt Thống biết đến như một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực này.

Công ty sử dụng chất liệu nhôm cao cấp và hệ thống lưới inox bền đẹp, chất lượng cao.

• Quá trình thi công cửa lưới chống muỗi khoa học, hiệu quả và cực kì nhanh chóng. Phong cách làm việc chuyên nghiệp với chính sách bảo hành hiệu quả cho người sử dụng.

• Khách hàng được tư vấn thiết kế và cung cấp dịch vụ chu đáo, nhiệt tình, tận tâm.

Cửa lưới Việt Thống là một thương hiệu nổi tiếng về lắp đặt cửa lưới chống muỗi trong hơn 10 năm qua tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm, công ty luôn nhận được phản hồi hiệu quả của khách hàng. Đến với Việt Thống, bạn sẽ hài lòng từ quy trình sản xuất, lắp đặt sản phẩm đến đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, làm việc chuyên nghiệp. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi nếu bạn có nhu cầu sử dụng sản phẩm cửa lùa chống muỗi hay các sản phẩm khác nhé.

 

Thanh Ngọc

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu