Hành trình xây dựng thương hiệu chăm sóc sắc đẹp và trị liệu Laveda Beauty Center
Thứ sáu, 11/08/2023 12:26

CEO Nguyễn Hoàng Bích Thảo là một doanh nhân đã và đang thàng công trên rất nhiều lĩnh vực: xây dựng, bất động sản, công nghệ thông tin, làm đẹp v.v… Trong đó làm đẹp là lĩnh vực CEO Thảo đặc biệt chú trọng và đặt nhiều tâm huyết.

Laveda Beauty Center - nơi chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp là "đứa con cưng"  mà CEO Nguyễn Hoàng Bích Thảo đã  dành 8 năm để nuôi nấng, chăm chút. Đây là địa chỉ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tin cậy của hàng ngàn  khách hàng nói chung và  của chị em phụ nữ nói riêng hiện nay. Bắt nguồn từ khao khát mang đến sức khỏe,vẻ đẹp , sự tự tin cho khách hàng, đặc biệt là chị em phụ nữ, CEO Bích Thảo đã biến ước mơ thành hiện thực.

ceo-nguyen-hoang-bich-thao-118-1-xahoi.com.vn-w660-h990.png 

CEO Bích Thảo đã và đang từng bước đặt dấu chân của mình trên con đường thành công của lĩnh vực làm đẹp.  Năm 2015 từ cơ sở đầu tiên tại địa chỉ 248 Thụy Khuê, Quận Tây Hồ Thành phố Hà Nội với những dịch vụ tiên phong : Massage body, Cổ vai gáy, Gội dưỡng sinh, Chăm sóc da cơ bản.  CEO Bích Thảo đã không ngừng học hỏi, tìm hiểu nâng cấp và mở rộng các dịch vụ để có thể đáp ứng triệt để nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.    Đến năm 2018 Laveda Beauty Center đã vững mạnh, tự tin vơi các dịch vụ chất lượng : điều trị sức khỏe chuyên sâu  : Body trị liệu, Trị liệu vai gáy, Điều trị Tỳ Vị, Trị liệu phong chân,v,v... với phương pháp chủ đạo là dưỡng sinh Đông y. Được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ Đông y giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao. Dịch vụ chăm sóc điều trị và làm đẹp Trẻ hóa da bằng ngọc thạch anh , Điều trị mụn , điều trị nám , Nâng cơ , Phun xăm nghệ thuật  Nhấn mí, Nâng mũi v,v.... Với hàng loạt trang thiết bị hiện đại nhất, cùng các đối tác uy tín như Jean d’Arcel  và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp . Laveda Beauty Center vinh dự là một trong các cơ sở dưỡng sinh, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp giành được sự mến mộ, tin cậy của đông đảo khách hàng, Laveda Beauty Center  đang thực hiện rất tốt sứ mệnh của mình. Mang lại dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín, hiệu quả với chi phí cạnh tranh nhất hiện nay.

ceo-nguyen-hoang-bich-thao-118-1-xahoi.com.vn-w660-h990.png 

Chị Nguyễn Hoàng Bích Thảo hiện Là CEO và Founder của chuỗi làm đẹp và sức khỏe Laveda Beauty Center. Chia sẻ với chúng tôi: “ Tôi nghĩ, mọi thành công đều xuất phát từ sự khao khát và đam mê. Mỗi ngày trôi qua, tôi đều có một mong muốn cháy bỏng từ bên trong là được phụng sự phục vụ cho khách hàng, để có thể mang lại cho họ những trải nghiệm về vẻ đẹp tinh tế, tự nhiên, sang trọng… nhưng vẫn mang đậm bản sắc cá nhân. Được giúp mọi người đẹp lên và khỏe hơn là niềm hạnh phúc và mong muốn lớn nhất của tôi, đó cũng chính là lý do tôi quyết định thành lập Laveda Beauty Center”.

ceo-nguyen-hoang-bich-thao-118-1-xahoi.com.vn-w660-h990.png 

Với 8 năm hoạt động trên thị trường, Laveda Beauty Center được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi sản phẩm tốt, cùng slogan “ Healthy and Beauty” và phương châm “đột phá –  mới lạ – chất lượng – trách nhiệm”,  luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất. Độc đáo và mới lạ từ việc không ngại nắm bắt những tinh hoa từ giá trị truyền thống và thay đổi cho phù hợp hơn với xu thế hiện đại. Laveda Beauty Center luôn gắn trách nhiệm của mình trong từng dịch vụ, sẵn sàng đồng hành cùng với sức khỏe và sắc đẹp của khách hàng

Chúc CEO Nguyễn Hoàng Bích Thảo thật nhiều sức khỏe và thành công, chúc Laveda Beauty Center ngày càng phát triển vững mạnh, vươn tầm thế giới.

Laveda Beauty Center – Đến là đẹp

Cơ sở 1: 248 Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Cơ sở 2: 35 Hàng Đậu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hotline: 0856.696969

Fanpage: https://www.facebook.com/Laveda.beautycenter

Website: https://lavedavietnam.com/

HX (Theo Giadinhvietnam.com)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Laveda Beauty Center , CEO Nguyễn Hoàng Bích Thảo