Lý do nào để đáng đầu tư vào Shophouse Sun Secret Valley?
Thứ ba, 26/04/2022 21:07

Shophouse Sun Secret Valley là sản phẩm của dự dự án Sun Secret Valley đang được giới chuyên gia đánh giá cao về khả năng thu lợi nhuận từ du lịch, nghỉ dưỡng cũng như thương mại và dịch vụ.

 Liệu đánh giá đó có chính xác hay không? Và lý do nào khiến Shophouse Sun Secret Valley trở thành dòng sản phẩm đáng để các nhà đầu tư bỏ tiền vào? Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

Tham khảo thông tin dự án: Sun Secret Valley Phú Quốc Website chính thức Sun Group

Thông tin cơ bản nhất về Shophouse Sun Secret Valley

Như đã đề cập ở trên, Shophouse Sun Secret Valley là một trong những sản phẩm được chủ đầu tư Sun Group tại dự án Sun Secret Valley sẽ được tung vào thị trường bất động sản trong thời gian tới. Đó cũng chính là lý do khiến cho nhiều nhà đầu tư bắt đầu quan tâm đến dự án này.

http://www.hanoimoi.com.vn/Uploads/images/quangcao2/2022/04/21/sun%201.jpg

Những căn Shophouse được xây dựng hoàn thiện tại dự án Sun Secret Valley

Chủ đầu tư dự án Sun Secret Valley xác định dòng sản phẩm Shophouse sẽ chiếm khoảng 50% quỹ lô được triển khai mở bán trong giai đoạn đầu tiên. Theo đó, số lượng căn hộ Shophouse sẽ được mở bán rơi vào khoảng 280 căn. Mỗi căn Shophouse tại dự án sẽ có diện tích đất là 7.5x20m, diện tích đất xây dựng là 7.5x15m. Thời gian dự kiến được chủ đầu tư hoàn thành vào Quý 2 năm 2024.

Theo thiết kế của chủ đầu tư, các căn Shophouse sẽ trở thành khu kinh doanh hấp dẫn với nhiều loại mặt hàng dành cho du khách. Bên cạnh đó, không gian mở của ngôi nhà sẽ là điểm nhấn để thu hút sự chú ý của khách hàng.

Một số lý do đáng để đầu tư vào Shophouse Sun Secret Valley

Căn Shophouse sở hữu nhiều giá trị tiềm năng sinh lời để thu hút các nhà đầu tư quan tâm. Dưới đây là một số lý do để các nhà đầu tư cân nhắc khi đến với Shophouse Sun Secret Valley của Sun Group

Tọa lạc trong vị trí vàng

Dự án Sun Secret Valley được quy hoạch xây dựng tại Bãi Dài của xã Gành Dầu, Thành phố Phú Quốc. Nơi đây được đánh giá là một trong sáu bãi biển đẹp nhất của Phú Quốc. Số lượng khách du lịch đặt chân đến nơi này cũng khá đông. Do đó, nhiều chuyên gia bất động sản đánh giá đây là một lợi thế về giá trị, tiềm năng sinh lời của dự án.

Cùng với đó, dự án được kết nối bởi các tuyến đường giao thông huyết mạch của Phú Quốc nhất là tuyến đường DT45 gắn với sân bay quốc tế. Vì thế, dự án có thể kết nối với những khu vực xung quanh một cách dễ dàng.

https://w.ladicdn.com/5d0b4f6bcc5ca117b4f4dda1/vitri-20220409083718.jpg

Dự án Sun Secret Valley tọa lạc trong vị trí vàng của Bãi Dài

Bên cạnh đó, xung quanh dự án Sun Secret Valley còn có rất nhiều khu vui chơi, giải trí như Wonderland Grand World, Sòng bài Corona, thị trấn Đông Dương… Đây sẽ là điểm nhấn để thu hút khách du lịch đến thăm quan mua sắm, vui chơi, giải trí.

Chủ đầu tư uy tín hàng đầu

Chủ đầu tư dự án Sun Secret Valley không ai khác chính là Tập đoàn Sun Group. Khi nhắc đến Sun Group, các nhà đầu tư sẽ liên tưởng ngay đến hàng loạt dự án lớn đã được đơn vị này thực hiện như: Sun Grand City, Sun Tropical Village, Sun Premier Village… Dự án Sun Secret Valley là mảnh ghép nối tiếp của Sun Group tại Phú Quốc. Điều này sẽ tạo nên chuỗi căn hộ cao cấp, sang trọng với những tiềm năng sinh lời cao.

Vốn dĩ thương hiệu Sun Group đã nổi tiếng trong làng bất động sản nên làm cho dự án Sun Secret Valley trở nên đặc biệt hơn rất nhiều. Đó cũng chính là lý do cốt lõi khiến cho nhiều các nhà đầu tư quan tâm, tìm hiểu về dự án này. Bên cạnh đó, tiềm lực về tài chính của Sun Group cũng tạo nên một tin hiệu đáng mừng về tiến độ xây dựng dự án sẽ được hành thành trong thời gian sớm nhất.

Thiết kế tiện lợi, đa dạng mục đích sử dụng

Các căn Shophouse trong dự án Sun Sun Secret Valley được xây dựng thành nhiều tầng nên nhà đầu tư có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Cụ thể như:

  • -Vị trí các Shophouse hầu như đều gần tuyến phố đi bộ. Đây là tuyến đường tập trung rất nhiều khác du lịch qua lại. Do đó, nhà đầu tư có thể kinh doanh nhiều mặt hàng khác nhau như mỹ phẩm, thời trang, ăn uống…

See the source image

Shophouse được thiết kế hiện đại được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau

  • -Căn Shophouse được thiết kế xây dựng với nhiều tiện ích nội khu hiện đại. Do đó, bạn có thể biến những căn shophouse thành những căn hộ cho thuê với mức giá rẻ.

Tham khảo giá bán phân khu đang bán tại Sun Secret Valley: The Avenue Sun Secret Valley Website chính thức Sun Group

Với những lý do nêu trên sẽ khiến cho các nhà đầu tư thêm tin tưởng vào sự lựa chọn của mình đối với Shophouse Sun Secret Valley của Tập đoàn Sun Group.

 

Thông tin liên hệ:

 

  • CHUYÊN TRANG THÔNG TIN SUN SECRET VALLEY PHÚ QUỐC

  • -Địa chỉ: Bãi Dài, Xã Gành Dầu, TP. Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang.

  • -Hotline: 0938.00.77.78

  • -Email: pingnhadat@gmail.com

Toquoc.vn

Nguồn: http://toquoc.vn/ly-do-nao-de-dang-dau-tu-vao-shophouse-sun-secret-valley-82022264101757981.htm.. Nguồn: http://toquoc.vn/ly-do-nao-de-dang-dau-tu-vao-shophouse-sun-secret-valley-82022264101757981.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Secret Valley , Sun Group