Không gian sống cùng chồng đại gia của Sam được đồng nghiệp hiếm hoi hé lộ
Thứ bảy, 20/07/2024 11:05

Ngô Kiến Huy và Jun Phạm đã vô tình hé lộ không gian sống của Sam và chồng con.

Mới đây, ca sĩ Ngô Kiến Huy đã chia sẻ những hình ảnh quay lại cảnh anh cùng ca sĩ Jun Phạm đến thăm nhà diễn viên Sam. Vô tình cả hai đã tiết lộ không gian sống của nữ diễn viên bên chồng đại gia và cặp song sinh.

Tổ ấm của Sam trong một căn hộ chung cư cao cấp thuộc hạng sang tại Sài Gòn. Ngô Kiến Huy từng hé lộ về giá trị của căn hộ này là không hề nhỏ: "Nếu tôi là đại gia bất động sản, tôi sẽ mua nhà ở trung tâm. Ví dụ như Sam hiện tại đang ở nhà ngay dưới cầu Sài Gòn, đó mới là đại gia bất động sản".

khong-gian-song-cung-chong-dai-gia-cua-sam-duoc-dong-nghiep-hiem-hoi-he-lo-1-ngoisaovn-w571-h887 2

khong-gian-song-cung-chong-dai-gia-cua-sam-duoc-dong-nghiep-hiem-hoi-he-lo-2-ngoisaovn-w800-h500 1

Không gian sống cùng chồng đại gia của Sam được đồng nghiệp hiếm hoi hé lộ.

khong-gian-song-cung-chong-dai-gia-cua-sam-duoc-dong-nghiep-hiem-hoi-he-lo-4-ngoisaovn-w1366-h2048 0

Người đẹp đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng con.

Từ cửa nhìn vào, căn hộ cao cấp của Sam có nội thất khá tối giản và ít đồ đạc, màu sắc hiện đại. Sam chọn cho căn hộ của mình tông màu chủ đạo là các màu nhẹ, lạnh như đen, xám, kem pastel, đồng nhất từ màu sơn tường tới bàn ghế và thậm chí cả tranh treo tường cũng cùng tông màu. Sau khi đưa hai con cho Ngô Kiến Huy và Jun Phạm bế, Sam dẫn đồng nghiệp đi tham quan quanh nhà. Qua đó cho thấy, nhà Sam có diện tích rộng và nhiều phòng. Sam để riêng một phòng cho các con mình, trong phòng đặt những chiếc nôi màu kem và hồng và rất dễ thương. Ngoài ra, gian bếp được Sam chọn màu đen cho sạch sẽ. Vì đang là mẹ bỉm sữa nên nữ diễn viên để rất nhiều đồ chăm con hiện đại, đắt tiền trên bếp như: máy tiệt trùng bình sữa cho trẻ em sơ sinh sau khi đã rửa, máy pha sữa, máy đựng bình sữa, máy đựng nước pha sữa…

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: diễn viên sam , sao Việt