Kẻ cầm đầu đường dây chuyên cung cấp Sugar Baby tại Hà Nội: Từ chạy xe ôm đến 'tú ông' cao cấp
Thứ tư, 20/10/2021 08:23

Trước khi trở thành "tú ông" môi giới mại dâm, Nguyễn Trọng Thắng làm đủ nghề tự do để kiếm sống với công việc chính là chạy xe ôm, bán hàng online.

Từ lái xe ôm đến "tú ông" cao cấp

Như tin đã đưa trong vụ án môi giới mại dâm trá hình "Sugar Baby - Sugar Daddy" được Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) triệt phá, Hà Trọng Thắng (SN 1993, quê Quảng Nam, tạm trú tại Hà Nội) được xác định là "tú ông" cầm đầu.

Tại cơ quan công an, Thắng cho biết, hơn 10 năm trước hắn rời quê nhà Quảng Nam ra Hà Nội lập nghiệp. Trong những năm qua, hắn làm đủ nghề tự do để kiếm sống. Nhưng công việc chính là chạy xe ôm, những năm gần đây là bán hàng online.

Kẻ cầm đầu đường dây cung cấp Sugar Baby: Từ chở xe ôm đến tú ông cao cấp - Ảnh 1.

Thắng nhắm nghiền mắt khi nghĩ về gia đình ở quê

Trong thời gian bán hàng online vào đầu tháng 6/2021, Thắng đã tìm hiểu và biết được có nhiều khách nam muốn mua dâm theo hình thức "gặp gỡ yêu thương có thời gian cụ thể", tức là mua bán dâm trả tiền theo tháng hoặc theo ngày.

Biết vi phạm pháp luật nhưng thấy đây là cơ hội có "việc nhẹ lương cao" nên Thắng quyết định đầu tư lập nhóm "Sugar Baby" và đăng bài với nội dung tuyển kết nối Sugar Daddy (khách mua dâm) với Sugar Baby (gái bán dâm) với cam kết "uy tín, kín đáo, thành công".

Tiếp theo, Thắng đầu tư số sim VIP có đuôi tứ quý 1 để lập zalo, qua đó, gái bán dâm và khách mua dâm có nhu cầu có thể liên lạc trao đổi. Đường dây do gã "tú ông" lập nên bắt đầu đi vào hoạt động.

Nhiều Sugar Baby còn rất trẻ

Sau khi hoàn thiện đường dây, Thắng bắt đầu đăng tải tìm kiếm kết nối "Sugar Baby – Sugar Dady", khoảng cuối tháng 9/2021, Ng. A. Th (17 tuổi, trú Hà Nội) đã kết nối, liên hệ với gã tú ông.

Th. đã liên hệ với Thắng cung cấp thông tin cá nhân bao gồm: chiều cao 1m65, nặng 50 kg, số đo (94-62-90cm). Cô gái này gửi kèm một số hình ảnh cá nhân "nóng bỏng" để Thắng tìm Daddy.

Kẻ cầm đầu đường dây cung cấp Sugar Baby: Từ chở xe ôm đến tú ông cao cấp - Ảnh 2.

Đoạn tin nhắn trao đổi "tình-tiền" giữa cô gái tên Th. và khách mua dâm tên H.

Với ngoại hình bắt mắt, cô gái này yêu cầu mức chu cấp mong muốn là 15 triệu/tháng và một tháng chỉ gặp 4 lần để quan hệ tình dục.

Vài ngày sau, do có nhu cầu muốn mua dâm, Ng. Q. H. (trú quận Ba Đình, Hà Nội) đã liên hệ với Thắng và được giới thiệu cô gái tên Th. kể trên. Rất nhanh, "khách làng chơi" gật đầu đồng ý với điều kiện cô gái đưa ra.

Thoả thuận thành công, H. phải trả cho Thắng 2 triệu đồng tiền môi giới. Sau khi gặp mặt quan hệ lần đầu tiên xong H. phải đưa trước cho Th. số tiền 6 triệu đồng, còn cô gái bán dâm trả cho Thắng 1 triệu đồng.

Các "Sugar Baby" nhờ Thắng môi giới có điểm chung là tuổi đời rất trẻ, thường từ 17-22 tuổi với ngoại hình ưa nhìn, đa phần không có việc làm ổn định.

Công an quận Cầu Giấy đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Hà Trọng Thắng về tội Môi giới mại dâm. Hiện Công an quận Cầu Giấy đang củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định.

Doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/ke-cam-dau-duong-day-chuyen-cung-cap-sugar-baby-tai-ha-noi-tu-chay-xe-.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/ke-cam-dau-duong-day-chuyen-cung-cap-sugar-baby-tai-ha-noi-tu-chay-xe-om-den-tu-ong-cao-cap-161212010074523019.htm

Tag: tú ông , môi giới mại dâm , đường dây cung cấp sugar baby