Honda HR-V 2022 được một đại lý tiết lộ đang có kế hoạch về Việt Nam, tăng sức cạnh tranh trong phân khúc SUV hạng B.
![]() |
|
Trong tháng 11, Honda Việt Nam áp dụng khuyến mãi 100% lệ phí trước bạ cho 3 dòng xe: Brio, HR-V và Civic. Mẫu Honda HR-V hiện có 2 phiên bản G và L, giá bán lần lượt 786 triệu đồng và 866 triệu đồng.
Như vậy, mức giảm cao nhất lên đến 104 triệu đồng. Giá sau giảm chỉ còn 693-762 triệu đồng. Tuy nhiên, mức giảm giữa các đại lý sẽ có sự khác nhau, do còn phụ thuộc vào lượng xe tồn, chi phí lưu kho...
Honda HR-V thuộc phân khúc SUV cỡ B tại Việt Nam, chung mâm với Kia Seltos, Hyundai Kona và Mazda CX-3. Dù được ưu đãi, khuyến mãi, giá Honda HR-V vẫn cao hàng đầu phân khúc, cùng với lượng tính năng, trang bị ít ỏi khiến mẫu xe này không được lòng số đông. Tính đến hết tháng 9/2021, Honda HR-V đạt mức tiêu thụ khiêm tốn 793 xe.
Honda HR-V đang được giảm tối đa 104 triệu đồng tại đại lý.
Bên cạnh chương trình giảm 100% lệ phí trước bạ, theo nguồn tin riêng từ đại lý, Honda HR-V thế hệ thứ 3 đang được lên kế hoạch đưa về Việt Nam. Trước đó, mẫu xe này bất ngờ xuất hiện khi đang chạy thử tại Thái Lan, dự kiến ra mắt vào tháng sau, theo HeadLight Magazine.
Thông tin này tiếp tục củng cố niềm tin mẫu xe này sẽ về nước do HR-V bán tại Việt Nam nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Như vậy, trong năm 2022, dải sản phẩm tại Việt Nam của hãng xe Nhật có Civic và HR-V thế hệ mới là đáng mong chờ nhất.
Honda HR-V thế hệ thứ 3 đang được lên kế hoạch về Việt Nam.
Thiết kế Honda HR-V 2022 dành cho thị trường Đông Nam Á giống với thị trường Nhật Bản có tên khác là Vezel. Kích thước được nới rộng hơn một chút so với phiên bản tiền nhiệm với 4.340 mm chiều dài (tăng 46mm), 1.790 mm chiều rộng (tăng 18mm), tuy nhiên chiều cao hạ thấp một chút (1.582 mm, giảm 23 mm). Khoảng sáng gầm xe tăng 18mm, đạt 188mm. Chiều dài cơ sở giữ nguyên 2.610mm.
Hai tùy chọn động cơ nhiều khả năng có mặt trên Honda HR-V 2022 là loại i-VTEC 1.5L hút khí tự nhiên thay cho động cơ 1.8L cũ. Bản này có công suất 131 mã lực tại 6.600 vòng tua máy/phút và mô-men xoắn 155Nm tại 4.600 vòng tua máy/phút. Hộp số CVT.
Lựa chọn thứ 2 là động cơ I-4 1.5L chu kỳ Atkinson đi kèm hệ thống hybrid 2 mô tơ e:HEV có công suất 98 mã lực, mô-men xoắn 127 Nm. Kết hợp 2 trang bị trên, tổng thông số hệ thống là 109 mã lực, 253 Nm mô-men xoắn.
Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/honda-hr-v-giam-gia-hon-100-trieu-dong-tai-dai-ly-ro-tin-the-he-m..
Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài


-
Hơn 20 mẫu xe ô tô mất giá nhanh nhất trong 5 năm, trước khi mua xe nên biết
-
Nếu không muốn mất sạch tiền trong tài khoản thì đừng bao giờ tìm kiếm cụm từ này trên Google
-
4 'thủ phạm' gây tốn bộ nhớ nhất trên điện thoại của bạn, không dọn dẹp thường xuyên sẽ khiến máy ngày càng chậm chạp
-
Nếu nhận được cuộc gọi từ 18 số điện thoại này chắc chắn là lừa đảo, hãy chặn ngay




-
Xã nhỏ nhất Việt Nam nhưng mật độ dân số cao gấp 16 lần Hà Nội sắp sáp nhập để trở thành đô thị ven biển
-
Tin vui cho hàng triệu Giáo viên: Được xếp lương cao nhất trong thang bậc hành chính, đãi ngộ riêng biệt, thêm cơ chế bảo vệ danh dự
-
Dự kiến tên gọi và trung tâm chính trị - hành chính của 34 tỉnh, thành sau sáp nhập
-
Quy định mới nhất về khoảng cách bật xi nhan trước khi rẽ, người tham gia giao thông lưu ý kẻo dính phạt
-
Một tỉnh nghèo miền núi bất ngờ lọt top 5 tỉnh thành tăng trưởng kinh tế cao nhất cả nước, vượt mặt Hải Phòng, Quảng Ninh
-
2 tỉnh sở hữu ‘kho vàng’ lớn nhất miền Bắc: Trữ lượng nhiều vô kể, vẫn còn ‘ngủ yên’ dưới lòng đất
-
Rất nhiều người không biết: Muốn cấp đổi Căn cước, VNeID bắt buộc phải cập nhật định danh mức độ 2
-
'Qua sắp xếp, nhiều tỉnh miền núi sẽ có biển và tỉnh miền biển sẽ có núi'