Hoa hậu Lee Bo Young chuẩn bị chào đón con đầu lòng sau 1 năm kết hôn
Thứ hai, 24/11/2014 14:50

Hoa hậu Lee Bo Young chuẩn bị chào đón con đầu lòng sau 1 năm kết hôn. Theo tiết lộ từ công ty quản lý, nữ diễn viên đang mang thai ở tuần thứ 10.

Hoa hậu Lee Bo Young chuẩn bị chào đón con đầu lòng sau 1 năm kết hôn

Hoa hậu Lee Bo Young chuẩn bị chào đón con đầu lòng sau 1 năm kết hôn

Sau 1 năm cưới nhau, vợ chồng Lee Bo Young và Ji Sung hạnh phúc khi thông báo có tin vui với người hâm mộ. Theo tiết lộ của công ty quản lý Will Entertainment cho biết Lee Bo Young đang mang thai ở tuần thứ 10 và dự tính em bé sẽ được sinh ra vào mùa hè tới. Vì đang ở giai đoạn đầu của thai kỳ nên sức khỏe của Lee Bo Young được vợ chồng cô đặt ưu tiên hàng đầu. Nam diễn viên Ji Sung đã rất vui mừng khi biết tin. Trong thời gian tới, anh sẽ hạn chế công việc đóng phim để dành nhiều thời gian chăm sóc vợ hơn.

Cặp đôi Lee Bo Young và Ji Sung quen biết nhau từ năm 2004. Đến năm 2007, cả hai chính thức thừa nhân quan hệ yêu đương. Và phải trải qua 6 năm yêu nhau, đến tháng 9/2013 Lee Bo Young mới đồng ý theo Ji Sung về chung một nhà. Đám cưới của cặp đôi đã thực sự thu hút rất nhiều giới truyền thông trong và ngoài nước đến đưa tin cho họ. Tuy nhiên, vì muốn có hôn lễ ấm cúng và giản dị nên Lee Bo Young cùng chồng chỉ quyết định mời 300 khách tham gia, tất cả đều là gia đình cũng như bạn bè thân thiết nhất của cặp đôi.

lee-bo-young-co-thai-0

Không chỉ là một cặp đôi đẹp như mơ, Ji Sung - Lee Bo Young còn được đánh giá là cặp đôi quyền lực của showbiz Hàn. Còn nhớ vào thời điểm cuối năm 2013, công ty chuyên nghiên cứu về thị trường có uy tín ở Hàn - Gallup Korea đã công bố danh sách những diễn viên xuất sắc của năm 2013. Đứng đầu danh sách này là Lee Bo Young. Chồng cô - nam diễn viên Ji Sung đứng thứ hai với 8,1% phiếu bầu.

Lee Bo Young từng giành giải tại cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Hàn Quốc ở thành phố Daejeon và quanh phía Nam tỉnh Chungcheong năm 2000. Sau khi học xong chuyên ngành văn học Hàn Quốc tại Đại học nữ giới Seoul, cô bắt đầu phát triển sự nghiệp theo ước mơ trở thành người dẫn chương trình tin tức. Lee Bo Young là một trong 15 thí sinh trong đợt tuyển người hàng năm của đài MBC vào năm 2002 nhưng cuối cùng lại bị trượt. Thay vào đó, cô quay sang nghề người mẫu và được chọn làm gương mặt độc quyền cho hãng hàng không nổi tiếng Hàn Quốc. Đây được coi là cửa ngõ để cô bước chân vào cánh cửa trở thành ngôi sao.

Mỹ Linh (Dispatch) (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Lee Bo Young co thai , Lee Bo Young co em be , Lee Bo Young , vo chong Lee Bo Young , tin , bao