Heerenveen chia tay cùng lúc 5 cầu thủ phòng ngự
Thứ tư, 01/04/2020 08:20

CLB chủ sân Abe Lenstra có những nước đi táo bạo khi không gia hạn hợp đồng với hàng loạt cầu thủ, trong đó có nhiều trụ cột.

Trang chủ SC Heerenveen vừa đăng thông báo không gia hạn hợp đồng với 5 cầu thủ gồm 2 hậu vệ Daniel Hoegh, Ricardo van Rhijn và 3 thủ môn Warner Hahn, Filip Bednarek, Trevor Doornbusch.

Cả 5 cái tên này sẽ trở thành cầu thủ tự do từ ngày 30/6 và có quyền đàm phán tìm kiếm bến đỗ mới mà không gặp phải bất cứ trở ngại nào.

Theo quy định của giải Eredivisie, Heerenveen phải làm rõ tương lai của những cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng trước ngày 1/4. Ban lãnh đạo Heerenveen đã đàm phán cùng Bednarek, Doornbusch và Van Rhijn nhưng không thành công.

Heerenveen chia tay cung luc 5 cau thu phong ngu hinh anh 1 ag.JPG

Van Rhijn đang là trụ cột hàng thủ của Heerenvene mùa này. Ảnh: Getty.

Hàng thủ của Heerenveen sẽ có sự xáo trộn lớn ở mùa giải tới khi không còn sự phục vụ của Ricardo van Rhijn. Hậu vệ cánh phải sinh năm 1991 đã có 16 lần đá chính tại Eredivisie năm nay. Ở mùa giải tới, HLV Jansen có thể sẽ đẩy Floranus sang cánh phải, đồng thời đưa Woudenberg trở lại đá chính sau quãng thời gian ngồi dự bị.

Heerenveen còn có quyết định táo bạo khi không gia hạn hợp đồng với cả 2 thủ môn đang chơi ở đội một, Hahn và Bednarek. Hahn đã chơi khá tốt nhưng bất ngờ dính chấn thương vào tháng 2. Cơ hội đến với Bednarek nhưng thủ thành 27 tuổi cũng không đáp ứng được kỳ vọng khi để thủng lưới đến 14 lần chỉ sau 6 trận gần nhất.

Hai cái tên còn lại không được gia hạn hợp đồng, Hoegh và Doornbusch là những cầu thủ dự bị. Họ chưa có lần nào đá chính tại Eredivisie 2019/20.

Heerenveen đối mặt khó khăn khi giải VĐQG Hà Lan bắt buộc tạm hoãn. CLB chủ sân Abe Lenstra bị mất nguồn doanh thu quan trọng từ bán vé, tiền bản quyền truyền hình và quảng cáo, trong khi phải trả lương đều đặn mỗi tháng cho cầu thủ.

Zing.vn

Nguồn: https://zingnews.vn/heerenveen-chia-tay-cung-luc-5-cau-thu-phong-ngu-post1067143.html.. Nguồn: https://zingnews.vn/heerenveen-chia-tay-cung-luc-5-cau-thu-phong-ngu-post1067143.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Heerenveen , Chia tay 5 cầu thủ phòng ngự , Đoàn Văn Hậu , Hà Lan