Hà Nội: Bất cẩn khi lùi xe, tài xế làm cháy cả xe lẫn cây xăng
Thứ năm, 28/05/2020 08:33

Lãnh đạo đội PCCC và Cứu nạn cứu hộ quận Đống Đa, Hà Nội cho biết, tối qua tại địa bàn vừa xảy ra vụ cháy xe ô tô tại cây xăng. Rất may không có thiệt hại về người.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 23h đêm 27/5, một vụ cháy đã bùng phát tại cây xăng Hào Nam (Hào Nam, quận Đống Đa, Hà Nội). Theo hình ảnh được ghi lại bởi người dân, ngọn lửa bùng phát ngay bên trong cây xăng, ngay sát những trụ bơm xăng và nhiều phương tiện ô tô, xe máy.

Tại hiện trường, ngọn lửa bùng lên dữ dội, khói ngùn ngụt bốc cao và toả khắp cây xăng. Ngay sau khi ngọn lửa bùng phát, nhân viên trạm xăng đã nhanh chóng dùng bình cứu hoả để dập lửa. Rất đông người dân chứng kiến đã nhanh chóng gọi cứu hỏa.

Hiện trường vụ việc.

Theo lãnh đạo PCCC, nguyên nhân cháy được cho là một tài xế ô tô đã lùi và đâm trúng một cột bơm xăng khiến xăng trào ra, bén lửa bùng cháy dữ dội.

Một chiếc xe máy bị thiêu dụi tại hiện trường.

“Vụ cháy làm chiếc ô tô gây ra vụ việc và một xe máy gần đó bị lửa thiêu cháy. Rất may, vụ cháy không gây thương vong về người, lực lượng chữa cháy cũng nhanh chóng dập tắt ngọn lửa", lãnh đạo đội PCCC quận Đống Đa thông tin thêm.

 
Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/ha-noi-bat-can-khi-lui-xe-tai-xe-lam-chay-ca-xe-lan-cay-xang-a477029.html.. Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/ha-noi-bat-can-khi-lui-xe-tai-xe-lam-chay-ca-xe-lan-cay-xang-a477029.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: cháy xe , hỏa hoạn , cháy cây xăng