Hà Nội: 3 cháu bé chết đuối trong ngày nghỉ lễ
Thứ tư, 02/05/2012 12:19

Rủ nhau đi chơi, thấy hồ nước công trình, 3 cháu bé liền xuống tắm, do không biết bơi nên cả 3 đã chết thảm.

Ngày 1/5, Công an huyện Mê Linh (Hà Nội) cho biết đã khám nghiệm hiện trường nơi 3 cháu nhỏ đi tắm bị chết đuối, đồng thời làm các thủ tục để gia đình nạn nhân đưa các cháu về an táng.

Theo đó, sự việc xảy ra khoảng 15h15 ngày 30/4, có 4 cháu rủ nhau đi chơi, gồm: Nguyễn Văn Lợi (11 tuổi, con anh Nguyễn Văn Toàn), Nguyễn Văn Lợi (11 tuổi, con anh Nguyễn Văn Thêm), Nguyễn Văn Giang (11 tuổi, con anh Nguyễn Văn Thiết), đều ở Nội Đồng, xã Đại Thịnh (huyện Mê Linh, Hà Nội) và Lã Văn Thiện (11 tuổi, con anh Lã Văn Cải) ở Liễu Trì, xã Mê Linh (huyện Mê Linh, Hà Nội).

Mùa hè thường xảy ra những vụ trẻ chết đuối do đi tắm sông. (Ảnh minh họa)

Đến hồ nước thuộc dự án của Công ty HUD tại xã Thanh Lâm, huyện Mê Linh, cả 4 cháu xuống tắm. Tuy nhiên, đến 18h cùng ngày, cháu Nguyễn Văn Lợi (con anh Thêm) chạy về báo tin 3 cháu Nguyễn Văn Lợi (con anh Toàn), Nguyễn Văn Giang và Lã Văn Thiện bị chết đuối.

Nhận được tin báo mọi người chạy ra hiện trường để cứu các cháu, nhưng không kịp. Cùng lúc này, các cơ quan chức năng đã đến hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn thương tâm và làm các thủ tục pháp luật cho gia đình mai táng.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Zing/Infonet
Tag: Hà Nội , Nghỉ lễ 30/4 , Chết đuối , Trẻ em chết đuối ngày nghỉ lễ